Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyBản sao Tesla Cybertruck được bán đấu giá

Bản sao Tesla Cybertruck được bán đấu giá

Mẫu bán tải sao chép thiết kế của Tesla Cybertruck đang được hoàn thiện và bán đấu giá trực tuyến.

Tesla Cybertruck dự kiến sẽ được sản xuất từ năm 2021. Mức giá cho 3 phiên bản của Cybertruck dao động từ 39.900 USD đến 69.990 USD. Nếu muốn tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như chi phí mua xe, những ai yêu thích kiểu dáng lạ mắt của mẫu bán tải chạy điện có thể tham gia phiên đấu giá trực tuyến trên eBay cho bản sao của Cybertruck.

Cụ thể, dự án này được thực hiện bởi xưởng cơ khí ôtô tại bang Florida, Mỹ. Bản sao của Tesla Cybertruck được phát triển dựa trên mẫu bán tải Chevrolet C/K 3500 đời 1988.

Bao quanh khung gầm là phần khung kim loại với thiết kế sao chép từ chiếc bán tải chạy điện của Tesla. Dễ dàng nhận ra mui xe hình tam giác và một đường cắt dài từ đầu đến đuôi xe. Tuy nhiên, bản sao chưa được hoàn thiện nên vẫn còn trơ khung và thấy được bên trong khoang lái, thùng hàng, động cơ, hệ thống treo và các bộ phận khác.

Điểm nổi bật của chiếc xe này là các bánh xe cỡ lớn kích thước 37 x 12.5 inch, trong đó ở cầu sau mỗi đầu trục có 2 bánh xe. Ngoài ra, phía trước đầu xe được trang bị một cụm tời và cáp kéo.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu bán tải sao chép thiết kế Tesla là động cơ V8 7.4L và hộp số tự động Turbo 400 của Chevrolet. Thông số không được công bố, đơn vị chế tạo cho biết người thắng cuộc đấu giá có thể lựa chọn động cơ khác nếu muốn.

Thực tế, dự án này vẫn còn nhiều công đoạn cần được hoàn thành. Đó là hoàn thiện nội thất, lắp ráp khung vỏ, gia cố khung gầm cũng như chạy thử. Cuộc đấu giá dự kiến kết thúc vào ngày 13/9. Đã có 17 lượt tham gia đấu giá và mức giá hiện tại cho chiếc bán tải này là 6.099 USD.

Hoàng PhạmẢnh: Carscoops

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới