Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựBắt 2 kẻ giết người, tạo hiện trường giả rồi gọi người...

Bắt 2 kẻ giết người, tạo hiện trường giả rồi gọi người dân đến cứu nạn nhân

Sau khi mai phục, dùng hung khí sát hại nạn nhân, L. và Tiến đã tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông rồi hô hoán người dân đến cứu.

Ngày 19-4, Công an tỉnh Sơn La cho biết vừa phá một vụ án giết người xảy ra tại xã Chiềng Sung, huyện Mai Sơn.

Bắt 2 kẻ giết người, tạo hiện trường giả rồi gọi người dân đến cứu nạn nhân-1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 18-4, Công an huyện Mai Sơn nhận được thông tin người dân địa phương phát hiện nạn nhân L.Q.V. (SN 2007, trú xã Chiềng Sung), tử vong chưa rõ nguyên nhân tại đoạn đường vắng thuộc bản Cang.

Phòng Cảnh sát Hình sự thuộc Công an tỉnh đã được huy động phối hợp với Công an huyện Mai Sơn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Từ dấu vết hiện trường, sau 6 giờ truy vết, lực lượng công an đã xác định và bắt giữ 2 nghi phạm là Lò Chính L. (SN 2009) và Hoàng Văn Tiến (SN 2006), cùng trú xã Chiềng Sung.

Bắt 2 kẻ giết người, tạo hiện trường giả rồi gọi người dân đến cứu nạn nhân-2

Hai nghi phạm là Lò Chính L. (phải) và Hoàng Văn Tiến (trái) tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan điều tra Lò Chính L. và Hoàng Văn Tiến khai nhận do có mâu thuẫn từ trước, đêm 17-4, sau khi gặp anh V. tại tiệc rượu ở nhà người quen, L. và Tiến đã về trước chuẩn bị 2 con dao, 1 đoạn gậy sắt phục ở đoạn đường vắng. Khi anh V. đi xe máy một mình qua để về nhà, 2 đối tượng đã ép, đuổi từ phía sau, dùng gậy sắt vụt, chân đạp làm nạn nhân ngã xuống đường. 

Sau đó, L., Tiến đã dùng dao, gậy sắt tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Để che giấu hành vi phạm tội, L. và Tiến đã kéo xác anh V. lên lề đường, tạo dựng hiện trường là một vụ tai nạn giao thông rồi gọi dân bản đến cứu nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người Lao Động 

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới