Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiBắt khẩn cấp 2 đối tượng trộm bò tại Chư Sê

Bắt khẩn cấp 2 đối tượng trộm bò tại Chư Sê

Chiều 11-1, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cho biết vừa tiến hành bắt khẩn cấp Rmah Sang (SN 1985) và Siu Hrau (SN 1988, cùng trú tại xã Hbông, huyện Chư Sê) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

  2 đối tượng Sang và Hrau đã lợi dụng lúc đêm tối không có người trông coi để dắt trộm bò. Ảnh: Văn Ngọc
2 đối tượng Sang và Hrau đã lợi dụng lúc đêm tối để trộm bò. Ảnh: Văn Ngọc

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 9-1, bà Siu H’Blanh (trú tại làng Kte, xã Hbông) đến Công an huyện Chư Sê trình báo về việc gia đình bị mất 2 con bò cái. Theo bà H’Blanh, tối 4-1, bà cột 2 con bò trên tại rẫy gần bờ hồ Ayun thuộc địa phận xã Hbông, sau đó trở về nhà và không có người trông coi. Sáng 5-1, bà H’Blanh không thấy 2 con bò trong khu vực rẫy của gia đình nên đi tìm nhưng không thấy.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Chư Sê đã chỉ đạo các lực lượng khẩn trương xác minh. Nhờ triển khai nhanh các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm 9-1, Công an huyện Chư Sê đã kịp thời phát hiện, thu giữ 2 con bò tại 1 lò mổ ở huyện Phú Thiện. Chủ lò mổ cho hay có thanh niên người dân tộc thiểu số bán 2 con bò trên cho mình với giá 20 triệu đồng vào sáng 5-1.

Các trinh sát đã tiến hành rà soát đối tượng khả nghi trên địa bàn, qua đó nổi lên 2 đối tượng cùng có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” là Sang và Hrau nên đã triệu tập lên làm việc. Qua đấu tranh, 2 đối tượng khai nhận bắt trộm bò vào khoảng 23 giờ ngày 4-1.

Hiện Công an huyện Chư Sê đã bàn giao 2 con bò cho bà H’Blanh.

VĂN NGỌC

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới