Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựBị bạn trai hành hạ, nữ sinh tự tử

Bị bạn trai hành hạ, nữ sinh tự tử

Nữ sinh ĐH Bắc Kinh (Trung Quốc) thường xuyên bị bạn trai chỉ trích, thậm chí ép mang thai và phá thai. Không chịu nổi, cô quyết định tự tử.

Gần đây, bạo hành tinh thần trong chuyện tình cảm trở thành chủ đề hàng đầu trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc sau cái chết của nữ sinh đại học.

Theo Shanghaiist , cô gái xấu số là Bao Li, 22 tuổi, sinh viên năm cuối trường Luật thuộc ĐH Bắc Kinh – ngôi trường danh tiếng hàng đầu châu Á. Một năm qua, Bao hẹn hò với Mou Linhan, cũng là sinh viên. Mou thường xuyên cảm thấy xấu hổ vì không phải là người đàn ông đầu tiên của bạn gái.

Bao Li tự tử vì không thể chịu nổi hành vi bạo hành ngày càng nghiêm trọng của bạn trai. Ảnh: Weibo.

Mou chọn cách tra tấn tình cảm bạn gái để giải tỏa bức xúc. Hành vi của nam sinh này ngày càng nghiêm trọng.

Southern Weekend đưa tin Mou từng yêu cầu Bao xăm dòng chữ “Tôi là con chó của Mou Linhan” lên người, gọi hắn là “chủ nhân” trước mặt người khác. Gã bạn trai biến thái còn bắt bạn gái chụp ảnh khỏa thân, anh ta sẽ đăng lên mạng nếu cô chia tay.

Người này còn ép bạn gái mang thai rồi phá thai để đủ điều kiện làm phẫu thuật triệt sản.

“Em đã đánh mất thứ tốt đẹp nhất của mình rồi”, Mou thường xuyên chì chiết Bao về chuyện cô không còn trinh khi quen hắn.

Sự đay nghiến, hành hạ từ bạn trai khiến nữ sinh 22 tuổi ngày càng chán nản, tuyệt vọng. Hồi tháng 6, cô tự tử nhưng không thành. Ngày 9/10, Bao Li uống thuốc quá liều, rơi vào hôn mê. Bác sĩ cho biết cô chết não.

Trong tin nhắn cuối cùng gửi Mou, Bao viết: “Hồi mới gặp anh, em là ngôi sao sáng chói. Nhưng rồi hóa ra, em chỉ là một mẩu rác. Hôm nay, em sẽ gửi lời xin lỗi đến anh”.

Cái chết bi thảm của cô gái trẻ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Mou Linhan trở thành kẻ đáng ghét và bị chỉ trích gay gắt. Ngày 12/12, nam sinh chấp nhận trả lời báo chí, kể lại câu chuyện từ phía mình.

“Tôi không thể nói mình không liên quan cái chết của Bao. Cô ấy là bạn gái của tôi và tôi chưa chăm sóc cô ấy đủ tốt. Là bạn trai, tôi có trách nhiệm nhất định”, Mou nói.

Tuy nhiên, hắn phủ nhận chuyện tra tấn tình cảm bạn gái, cho biết cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn và chấp nhận khép lại vụ án.

Bách Linh

Theo Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới