Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCách ăn mặc phản cảm của cô dâu trong ngày cưới bị...

Cách ăn mặc phản cảm của cô dâu trong ngày cưới bị ‘ném đá’ không thương tiếc

Việc ăn mặc sao cho đẹp trong đám cưới có vẻ như không dễ dàng với nhiều cô dâu. Thời gian qua, có không ít trường hợp cô dâu ăn mặc phản cảm xuất hiện trước đám đông bị dân mạng ‘ném đá’.

Mới đây, hình ảnh cô dâu thản nhiên mặc một chiếc áo hai dây và chiếc quần lót màu xanh ngay trong ngày trọng đại của mình. Cách ăn mặc phản cảm của cô dâu bị dân mang lên án mạnh mẽ.

Trước đó, dân mạng cũng xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô dâu mặc chiếc váy xẻ táo bạo hở cả vòng 3.

Cô dâu còn chọn chiếc váy khoe tối đa vòng một với thiết kế cup ngực, cố tình phô bày vóc dáng phồn thực.

Khủng khiếp hơn, có người còn mặc bikini trong ngày trọng đại khiến quan khách “bỏng mắt”. Và cách chọn đồ cưới không phù hợp này đã làm xấu hình ảnh họ trong mắt người khác.

Hình ảnh cô dâu diện chiếc váy cưới xuyên thấu tại một đám cưới quê, trước mặt những người lớn tuổi đã tạo nên những tranh cãi trên mạng xã hội.

Không chỉ riêng cô dâu, một số nàng phù dâu cũng hứng chịu dư luận bởi cách mặc phản cảm. Cô nàng này mặc một chiếc váy ren xanh, khoét cổ sâu xuống quá ngực để lộ gần như toàn bộ vòng một. Thậm chí khi chụp ảnh cùng cô dâu, cô còn cố tình chèn ép nhân vật chính, nghiêng vòng một về phía máy ảnh.

Cuối tháng 12/2018 tại Đài Loan, cô dâu ngã ngửa khi thấy dàn phù dâu mình thuê xuất hiện trong trang phục xường xám xẻ cao đến eo vô cùng phản cảm.

Cách ăn mặc và tạo dáng táo bạo của dàn phù dâu trên đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trang phục hớ hênh, phản cảm khi đi dự đám cưới đã nhiều lần bị cộng đồng mạng lên tiếng “ném đá”. Tuy nhiên, dường như một số người vẫn tiếp tục tái diễn gây bức xúc dư luận.

Ảnh: Internet.

Nữ chính trong ảnh diện chiếc váy lụa màu hồng nhạt, đứng chụp ảnh cùng cô dâu – chú rể và bạn bè. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng mổ xẻ nếu chiếc váy của người này không xẻ sâu tới tận rốn, phô gần như trọn vẹn vòng một.

Thảo Nguyên (TH)

Theo Kiến Thức

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới