Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiCảng Hàng không Pleiku có 11-14 chuyến bay mỗi ngày trong dịp...

Cảng Hàng không Pleiku có 11-14 chuyến bay mỗi ngày trong dịp Tết

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Tân Sửu 2021, các hãng có đường bay khai thác tại Cảng Hàng không Pleiku có kế hoạch tăng tần suất các chuyến bay.

 Từ ngày 25-1, Bamboo Airways sẽ mở thêm đường bay Pleiku-Vinh với tần suất 4 chuyến_tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6 và chủ nhật. Ảnh: Lê Hòa
Từ ngày 25-1, Bamboo Airways sẽ mở thêm đường bay Pleiku-Vinh với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2,4,6 và chủ nhật. Ảnh: Lê Hòa

Theo đó, các tuyến bay Pleiku-Hà Nội, Pleiku-TP. Hồ Chí Minh sẽ có 4-6 chuyến/ngày; Pleiku-Hải Phòng trung bình 4-7 chuyến/tuần; Pleiku-Đà Nẵng 1 chuyến/ngày. Đặc biệt, từ ngày 25-1, Bamboo Airways sẽ khai thác đường bay Pleiku-Vinh với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6 và chủ nhật.

Như vậy, dịp Tết Tân Sửu, trung bình mỗi ngày tại Cảng Hàng không Pleiku sẽ có 11-14 chuyến bay thường lệ (tăng khoảng 30% so với thời điểm trước đó). Có 4 hãng có đường bay khai thác đi/đến Cảng Hàng không Pleiku là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways.

LÊ HÒA

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới