Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyCảnh sát Nhật Bản sử dụng siêu xe Nissan GT-R

Cảnh sát Nhật Bản sử dụng siêu xe Nissan GT-R

Hãng xe Nhật tặng cảnh sát tỉnh Tochigi, nơi đặt nhà máy, một chiếc GT-R R35 để thực hiện công vụ.

Tại Nhật, Nissan là hãng xe có kinh nghiệm trong việc sản xuất ôtô cho cảnh sát. Không chỉ những dòng xe phổ thông, nhiều mẫu thể thao, phiên bản hiệu suất cao của Nissan cũng góp mặt trong dàn xe của lực lượng thi hành công vụ.

Siêu xe Nissan GT-R sử dụng cho cảnh sát Nhật.

Gần đây, Nissan còn cung cấp cho lực lượng cảnh sát địa phương siêu xe GT-R R35 đình đám. Tỉnh Tochigi cũng chính là nơi siêu xe GT-R được sản xuất và nhà máy tại tỉnh này đã bước sang tuổi 50.

Siêu xe GT-R ra đời từ hơn một thập kỷ trước. Phiên bản hiện hành sở hữu khối động cơ đáng nể với công suất 565 mã lực. Siêu xe trang bị cho cảnh sát có những thay đổi nhẹ ở diện mạo so với bản tiêu chuẩn để dễ phân biệt.

Ngoại hình có kiểu phối màu sơn và tem xe theo phong cách đặc trưng của cảnh sát Nhật cùng dòng chữ “Police”. Trên mui và cản trước trang bị đèn tín hiệu và thêm còi đặc trưng. Thân xe phối hai màu trắng, đen, với nửa dưới đen toàn bộ

Động cơ xe giữ nguyên như lúc xuất xưởng. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 3.8 V6, tăng áp kép, công suất 565 mã lực, hộp số 6 cấp ly hợp kép và dẫn động 4 bánh. Theo thông số từ nhà sản xuất, siêu xe Nissan có thể đạt tốc độ tối đa 312 km/h, tuy nhiên những chiếc GT-R bán tại Nhật bị giới hạn tốc độ ở mức 180 km/h.

Giá bán của một siêu xe Nissan GT-R mới tại thị trường Mỹ khoảng 111.000 USD. Cùng Lexus LF-A, Nissan GT-R là số ít siêu xe trên thế giới được sản xuất bởi các hãng xe Nhật Bản.

Theo VnExpress

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới