Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCầu thủ CLB Hà Nội và bạn gái khoe ảnh ở Paris...

Cầu thủ CLB Hà Nội và bạn gái khoe ảnh ở Paris khi kỷ niệm 8 năm yêu

Chia sẻ với Zing.vn, Vóc Đỗ – bạn gái cầu thủ Văn Dũng – cho biết cô và nửa kia ‘yêu càng lâu càng mặn’ và chưa có ý định cho đám cưới.

Trên trang cá nhân, Vóc Đỗ (sinh năm 1994) – bạn gái hậu vệ Văn Dũng – đăng loạt ảnh tình cảm chụp tại Paris. Theo lời 9X, đây là bộ hình cả hai chụp kỷ niệm 8 năm yêu nhau với nhiều sóng gió. “Chúc mừng tình yêu của chúng mình bước sang tuổi mới. Cảm ơn vì đã chịu đựng một đứa hâm dở, tính tình thất thường, cọc cằn như e. Cảm ơn vì đã luôn nuông chiều, che chở e như một đứa trẻ. Cảm ơn vì mình đã bên nhau”, Vóc Đỗ viết.

Phía dưới bài đăng, cầu thủ CLB Hà Nội vui đùa với người yêu: “Hẳn là phải chịu đựng và nhường nhịn nhau e nhé”. Ngoài ra, nhiều bạn bè khác cũng để lại bình luận chúc mừng và “đòi ăn cỗ”.

Chia sẻ với Zing.vn, Vóc Đỗ cho hay dù đã yêu nhau 8 năm và chủ yếu là yêu xa nhưng đôi trẻ không cảm thấy tình cảm phai nhạt. “Càng ngày, mình càng thấy Dũng sống trách nhiệm, làm gì cũng nghĩ tới mình và đặt mình lên đầu tiên. Mình hạnh phúc vì điều đó”, 9X nói.

Tuy nhiên, Văn Dũng và bạn gái chưa có kế hoạch cho đám cưới. Trước mắt, cả hai muốn duy trì tình yêu bền chặt, cùng nhau cố gắng kiếm tiền và chỉ về chung một nhà khi mọi thứ sẵn sàng. Tháng 7/2020, Vóc Đỗ sẽ tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh, sau đó trở về nước.

Chia sẻ về đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh diễn ra vào ngày 9/2, Vóc Đỗ bày tỏ: “Mình không hồi hộp hay sốt ruột tới lượt mình. Nhìn hai em hạnh phúc, mình thấy vui vì có những tình yêu cổ tích như thế. Cả buổi hôm đó, mình cứ khóc, không kìm nổi”.

Ngoài chuyện tình cảm lâu năm bền chặt, mối tình của Vóc Đỗ – Văn Dũng cũng gặp phải không ít ý kiến tiêu cực từ dân mạng khi nàng WAGs từng nhiều lần “đăng đàn” phản ứng lại những bình luận trái chiều về bạn trai. Khi được hỏi về vấn đề kinh tế giữa 2 người, 9X thẳng thắn: “Dũng có đủ và thậm chí là thừa điều kiện để chăm lo cho cuộc sống của mình. Anh ấy rất khiêm tốn, cần cù, kiên trì, biết tiết kiệm và chăm lo cho gia đình nên mình rất ngưỡng mộ bạn trai vì điều đó. Mình cũng không bao giờ quan tâm người ngoài nói gì”.

9X nói thêm, hiện tại cô vẫn là sinh viên đi học nên không thể nói là “giàu hơn bạn trai”. “Chúng mình đã yêu nhau 8 năm, vấn đề kinh tế chưa bao giờ là vấn đề hay yếu tố để đặt lên bàn cân cả. Quan trọng nhất vẫn là tình cảm, sự tôn trọng dành cho nhau”.

Trúc LyẢnh: FBNV

Nguồn Zing News : https://news.zing.vn/cau-thu-clb-ha-noi-va-ban-gai-khoe-anh-o-paris-khi-ky-niem-8-nam-yeu-post1050624.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới