Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựChàng MC điển trai Nguyên Khang và những kế hoạch “khủng” trong...

Chàng MC điển trai Nguyên Khang và những kế hoạch “khủng” trong năm 2018

Là một trong những nghệ sỹ nổi tiếng, MC Nguyên Khang được công chúng yêu mến không chỉ bởi sự điển trai, khuôn mặt rạng ngời mà còn bởi sự nỗ lực, nghiêm túc trong công việc và luôn “cháy” hết mình mỗi lần xuất hiện trên truyền hình. MC Nguyên Khang cũng đã bật mí những dự định, kế hoạch trong năm 2018 này.

Để tìm hiểu về những kế hoạch của chàng MC nổi tiếng này, phóng viên Tin Nhanh Online đã có buổi trò chuyện cùng MC Nguyên Khang.

Chàng MC điển trai Nguyên Khang và những kế hoạch “khủng” trong năm 2018
Nguyên Khang là MC nổi tiếng, được nhiều người yêu thích

Chào Nguyên Khang, sau một năm cống hiến, anh đánh giá như thế nào về những kết quả đã đạt được trong năm 2017?

2017 là một năm tôi đánh giá là mình đã đạt được khá tốt nhiều mục tiêu đã đề ra. Trước mắt, tôi đã thực hiện thành công MrKlive, một chương trình talkshow livestream thường xuyên mỗi tối thứ 4 trên fanpage của chính mình.

Thêm nữa, tôi cũng đang dần xây dựng cho mình hình ảnh nghệ sĩ – doanh nhân trong chặng đường sắp tới. Tôi vừa nhận được lời mời trở thành Giám đốc sản xuất cho kênh radio ONE FM, kênh radio sẽ thay thế hoàn toàn XONE FM được phát sóng trên VOV3 trước đây.

 Với vai trò Giám đốc sản xuất cùng kinh nghiệm 10 năm làm radio, tôi tin mình sẽ tạo ra nhiều chương trình có chất lượng cho thính giả nghe đài trên khắp Việt Nam.

Chàng MC điển trai Nguyên Khang và những kế hoạch “khủng” trong năm 2018
Nguyên Khang đạt Quán quân chương trình “Sinh ra để tỏa sáng” lĩnh vực nhạc cụ dân tộc

Điều anh cảm thấy ưng ý nhất trong số những gì anh đã đạt được trong năm qua?

Điều tôi cảm thấy ưng ý nhất là năm qua tôi đã đạt được quán quân chương trình Sinh ra để tỏa sáng lĩnh vực nhạc cụ dân tộc. Đây là các nhạc cụ tôi chưa bao giờ chơi, nhưng không ngờ là tôi đã có thể cố gắng để đạt được thành công.

Cuối năm 2017 vừa qua, anh vinh dự được nhận Kỷ niệm chương của Đài Truyền hình Vĩnh Long vì đã có nhiều đóng góp cho nhà Đài, anh nghĩ gì về điều này?

Tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Trong năm qua, tôi xuất hiện với tần suất khá dày trên sóng THVL với nhiều chương trình giải trí như Tuyệt đỉnh song ca cặp đôi vàng, Tuyệt đỉnh song ca nhí, Ai sẽ thành sao, Người hát tình ca, Người nghệ sĩ đa tài muà 2,…Về miền Tây, tôi đón nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả dành cho mình. Tôi muốn cám ơn Đài cùng các Công ty đã cho tôi cơ hội quý giá này.

Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục gắn bó và đóng góp cho Đài Truyền hình Vĩnh Long?

Chắc chắn rồi, sắp tới tôi sẽ xuất hiện với nhiều chương trình mới trên sóng THVL đấy.

Chàng MC điển trai Nguyên Khang và những kế hoạch “khủng” trong năm 2018
Nguyên Khang trong ngày nhận giải quán quân chương trình Sinh ra để tỏa sáng

Năm 2018 này, Nguyên Khang có những dự định như thế nào trong công việc? Cuộc sống?

Tôi  ấp ủ việc mở trường dạy về kỹ năng ăn nói, giao tiếp. Tôi cũng đang phối hợp với các đối tác để tiến hành công việc này. Rất nhiều khán giả hâm mộ muốn tôi mở trường để họ có thể tham gia các khóa học về giao tiếp.

Bên cạnh đó, tôi cũng muốn đặt chân đến nhiều quốc gia hơn nữa trên thế giới. Năm 2017 vừa qua, tôi thấy mình đi hơi ít, vì công việc quá nhiều.

Tôi muốn sắp tới mình sẽ đi nhiều hơn, đến những quốc gia trong “Wish list” và đặc biệt, tôi muốn thực hiện ước mơ của mình là mua được một căn nhà mơ ước hướng ra sông. 

 Ngọc Giang / Tin Nhanh Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới