Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCháy nhà 3 tầng, 2 thanh niên tử vong

Cháy nhà 3 tầng, 2 thanh niên tử vong

Lửa bùng phát từ tầng tum của căn nhà 3 tầng nằm trong ngõ nhỏ ở phố Hàng Giấy (Hà Nội khiến hai thanh niên mắc kẹt bên trong tử vong.

Vụ hỏa hoạn xảy ra sáng 5/11 tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo một người dân gần hiện trường, lúc 9h15, lửa bùng lên từ tầng tum của căn nhà 3 tầng nằm trong ngõ 31 phố Hàng Giấy, ngôi nhà này chứa nhiều hàng hóa chủ yếu là đồ chơi trẻ em.

“Chủ nhà là tiểu thương buôn bán tại chợ Đồng Xuân, thời điểm cháy có hai nam thanh niên giúp việc bên trong”, nhân chứng cho biết.

Cháy nhà 3 tầng, hai thanh niên tử vong
Trưa cùng ngày lực lượng chức năng vẫn phong tỏa khu vực để khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hoàng Cư.

Đội cảnh sát PCCC số 1 (Sở cảnh sát PCCC Hà Nội) đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng, một xe thang đến hiện trường dập lửa.

Sau 30 phút tiếp cận đám cháy, lực lượng chức năng đưa hai thanh niên bị thương mắc kẹt bên trong ra ngoài, đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đến chiều cùng ngày cả hai đều tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Mai Nguyễn Cường (17 tuổi) và Mai Văn Duy (17 tuổi, cùng quê Thanh Hóa), làm bốc vác thuê.

Một cán bộ cảnh sát PCCC đội số 1, xác nhận nơi bắt nguồn cháy xuất phát từ tầng tum sau đó lan xuống tầng 3 của ngôi nhà.

Cháy nhà 3 tầng, hai thanh niên tử vong
Số 31 Hàng Giấy (chấm đỏ) nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Hoàng Cư / Tri thức trực tuyến

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới