Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựChị lao công nhận 5 xe máy, tặng lại cho đồng nghiệp

Chị lao công nhận 5 xe máy, tặng lại cho đồng nghiệp

Người phụ nữ bị cướp xe máy lúc rạng sáng hiện được tặng 5 chiếc xe và chị đã tặng lại 3 chiếc xe cho đồng nghiệp.

Nữ lao công bị 4 đối tượng cướp xe vào rạng sáng là chị Lê Thị Trâm (39 tuổi; lao công của Tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn, thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội).

Được biết sau khi bị cướp xe, chị Trâm được cán bộ công an quận Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) đóng góp và mua tặng chị một chiếc xe khác đi lại. Ngoài ra chị Trâm cũng được các mạnh thường quân mua tặng thêm 4 chiếc xe máy nữa.

Tâm sự với PV, chị Trâm cho biết chị rất bất ngờ và xúc động khi được nhiều người giúp đỡ.

“Tới thời điểm hiện tại tôi được mọi người tặng 5 chiếc xe máy để đi lại, tuy nhiên thấy nhiều đồng nghiệp cũng khó khăn hơn tôi nên tôi đã tặng cho 3 đồng nghiệp 3 chiếc xe máy.

Còn hai chiếc xe nữa tôi sẽ giữ lại một chiếc xe từ công an quận Nam Từ Liêm tặng, chiếc xe còn lại tôi đang xem xét ai khó khăn, chưa có phương tiện đi tôi sẽ tặng nốt” -chị Trâm chia sẻ.

Nữ lao công tặng xe cho đồng nghiệp

Chị Trâm mong muốn tìm được đối tượng cướp tài sản của chị để không có nạn nhân nào gặp phải trường hợp như của chị. Ngoài ra chị cũng cho biết sẽ không nhận quà của mọi người gửi nữa vì chị thấy bên ngoài xã hội còn nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn chị.

“Tôi may mắn vẫn còn công việc để làm, nhiều người do ảnh hưởng của dịch bệnh còn đang thất nghiệp, họ còn khổ hơn mình. Giờ nếu mạnh thường quân nào tặng quà tôi sẽ không nhận nữa để nhường cho người khó khăn hơn” -chị Trâm nói.

Trước đó khoảng 1 giờ 50 ngày 3/8, nữ lao công đang đi làm tại ngõ 223 đường Đại Mỗ (Q.Nam Từ Liêm) bằng xe máy Honda Wave thì bị 4 thanh niên đi 2 xe máy không biển kiểm soát chặn lại. Một thanh niên nhảy xuống, dí hung khí vào ngực nạn nhân và cướp chiếc xe máy rồi chạy về hướng Q.Hà Đông (Hà Nội).

Hồng Nhung

Nguồn: Chuyên trang Đất Việt – Báo Tri thức & Cuộc sống

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới