Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyChi tiết nội thất Mercedes-Benz S-Class 2021

Chi tiết nội thất Mercedes-Benz S-Class 2021

Không gian nội thất của Mercedes-Benz S-Class thế hệ thứ 7 đậm chất công nghệ với 5 màn hình cảm ứng và 27 nút bấm vật lý đã được lược bỏ.

Vào ngày 2/9 tới đây, Mercedes-Benz sẽ chính thức trình làng thế hệ thứ 7 của dòng sedan hạng sang S-Class (W223). Và ở thời điểm cận kề ngày ra mắt, thông tin và hình ảnh của xe cũng dần được hé lộ.

Mới đây, hình ảnh chi tiết nội thất của Mercedes-Benz S-Class 2021 đã xuất hiện, cho thấy sự thay đổi rất lớn trong thiết kế của mẫu sedan hạng sang này.

Khu vực táp-lô và bảng điều khiển trung tâm được làm mới toàn bộ, với sự hiện diện của màn hình cảm ứng kích cỡ 12,8 inch, đặt theo phương dọc và vuốt cong mềm mại xuống sát hộp để đồ trung tâm. Hệ thống nút điều khiển vật lý cũng được tinh giảm tối đa. Mercedes-Benz cho biết S-Class 2021 có ít hơn 27 phím bấm cứng so với thế hệ tiền nhiệm.

Giao diện hệ thống thông tin giải trí trên màn hình chính của S-Class 2021 trông hiện đại và hiển thị đa dạng hơn. Qua hình ảnh có thể thấy hệ thống này sở hữu nhiều tính năng hữu ích như kết nối với điện thoại, phát nhạc trực tuyến, bản đồ và chia sẻ nội dung giữa các màn hình trên xe.

Mọi chi tiết bên trong của Mercedes-Benz S-Class 2021 đều được hoàn thiện tinh xảo và mang tính thẩm mỹ cao. Xe vẫn sử dụng hệ thống âm thanh do Burmester sản xuất.

Giao diện MBUX hiển thị trên bảng đồng hồ kỹ thuật số của S-Class 2021, vô-lăng được thiết kế mới, tích hợp nhiều nút bấm chức năng.

Hàng ghế thứ hai của S-Class thế hệ mới sẽ có thêm tùy chọn thiết lập 3 chỗ ngồi. Lúc này, khu vực điều khiển cho ông chủ sẽ được thay thế bằng đệm tì tay có thể gập lên được.

Màn hình điều khiển cho hàng ghế thứ hai có thể tháo rời. Song song đó, S-Class 2021 cũng cung cấp nhiều tùy chọn đèn viền nội thất.

Ghế ngồi được hoàn thiện tinh xảo, tích hợp tính năng sưởi/thông gió cùng nhiều chế độ massage.

Mercedes-Benz cho biết S-Class 2021 là mẫu xe được trang bị nhiều mút cách âm nhất của hãng. Nhờ đó, không gian cabin sẽ đạt độ yên tĩnh tối đa. Ngoài ra, trợ lý ảo trên xe hỗ trợ 27 ngôn ngữ và người dùng có thể dùng cử chỉ tay để kích hoạt một số lệnh, ví dụ như mở cửa sổ trời.

Xe được trang bị 2 màn hình hiển thị trên kính lái (HUD). Thêm vào đó, S-Class 2021 sẽ là mẫu xe thương mại đầu tiên hỗ trợ công nghệ thực tế ảo tăng cường (augmented reality) cho màn HUD.

Mercedes-Benz S-Class 2021 tiêu chuẩn có chiều dài cơ sở 3.106 mm, dài hơn thế hệ trước 71 mm. Biến thể S-Class LWB cũng được tăng chiều dài cơ sở thêm 51 mm lên mức 3.216 mm. Trong khi đó, phiên bản Mercedes-Maybach S-Class hứa hẹn sẽ sở hữu không gian cabin rộng rãi hơn nữa.

Chí VũẢnh: Motor1

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới