Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựChó dữ tấn công làm 9 người bị thương

Chó dữ tấn công làm 9 người bị thương

Phát hiện con chó dữ điên cuồng lao vào tấn công người đi chợ ở Cà Mau, người dân đã rượt đuổi và đánh chết con chó sau khi nó cắn nhiều người bị thương.

Thông tin trên báo Giao thông, ngày 18/8, UBND phường 7 (TP Cà Mau, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một con chó dữ bất ngờ lao vào cắn làm nhiều người bị thương ở chợ phường 7.

Chó dữ tấn công người (ảnh minh họa)

Cụ thể, khoảng 17h30 ngày 17/8, nhiều người dân ở chợ phường 7 (TP Cà Mau, Cà Mau) hoảng hốt khi bị một con chó dữ bất ngờ lao đến tấn công, khiến 9 người bị thương, trong đó, có 2 người bị thương khá nặng, chảy nhiều máu được người nhà nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau để điều trị, còn 7 nạn nhân còn lại cũng được đưa đến Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Cà Mau tiêm ngừa.

Còn thông tin trên báo Người lao động, Chị Ng Th.Th.Ng. (ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) cho biết vào khoảng thời gian trên, chị điều khiển xe máy đến chợ phường 7 để mua đồ dùng gia đình. Lúc này, do phương tiện đông nên chị dùng chân để chống giữ xe thì bất ngờ bị một con chó lạ cắn một vết thương dài ở chân.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng tại địa phương đã có mặt, lập biên bản ghi nhận sự việc, lấy thông tin các nạn nhân.

Con chó dữ sau đó bị người dân ở chợ rượt đuổi và đánh chết.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

THÀNH NAM (TH)

Theo Baodansinh.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới