Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựChoáng với màn xưng hô và đặt biệt danh sao Việt dành...

Choáng với màn xưng hô và đặt biệt danh sao Việt dành cho nhau

Gọi bạn là bố, gọi bố bằng anh, kêu vợ là “con heo” và trêu đồng nghiệp là “con điên” là những màn xưng hô bá đạo nhất thế giới của các sao Việt này.

Thu Thủy gọi Ưng Hoàng Phúc là “Bố”

Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc là những gương mặt nhận được nhiều tình cảm nồng nhiệt của khán giả thế hệ 8x, 9x. Là những đồng nghiệp thân thiết và gắn bó với nhau từ những ngày đầu chập chững vào nghề, cho đến hiện tại khi cả Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy đều có gia đình riêng, họ vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi có chuyện trong công việc hay cuộc sống.

2
Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc từng gắn bó với nhau thời mới vào nghề.

Tái ngộ trong talkshow Chuyện tối nay với Thành trong vai trò là khách mời, Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy đã chia sẻ và bật mí nhiều câu chuyện riêng tư trong sự nghiệp và tình cảm cá nhân. Thế nhưng điêu làm khán giả bất ngờ và ấn tượng nhất là chuyện Thu Thảo tiết lộ cô gọi Ưng Hoàng Phúc là “Bố”.

xưng hô
Nhưng ít ai biết rằng cô gọi nam đồng nghiệp của mình là… “Bố”.

Giải thích chuyện xưng hô kỳ cục này, Thu Thủy kể rằng ngay từ hồi bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật, cô xác định không yêu người trong nghề vì định kiến nghệ sĩ đào hoa, đa tình. Và dù Ưng Hoàng Phúc có đẹp trai, phong độ đến đâu đi chăng nữa, cô cũng tuyệt đối không để phát sinh tình cảm nam nữ với giọng ca Giờ thì anh hứa để làm gì. Thu Thủy cho biết, cô chủ động gọi đàn anh là “Bố” bởi “Đó là một cái tên thân thiết nhưng một phần khi đã gọi ‘Bố’ rồi thì sẽ không nhen nhóm, nảy sinh tình cảm yêu đương”. Đó cũng là nguyên nhân tại sao giữa cô và Ưng Hoàng Phúc không nảy sinh tình cảm dù có thời gian gắn bó lâu dài.

Lại Văn Sâm được Lại Bắc Hải Đăng gọi bằng “Anh”

Chuyện hai nhân vật họ Lại “cầm trịch” nhiều chương trình giải trí hot của Đài truyền hình Việt Nam có quan hệ bố con ngoài đời là chuyện mà ai cũng biết. Tuy nhiên, có một chi tiết bất thường khiến nhiều người thấy lạ và thú vị, đó là việc Hải Đăng gọi bố mình là “anh Sâm”.

4
Khi làm việc, Lại Bắc Hải Đăng thường gọi bố mình là “Anh”.

Khi được hỏi về cách xưng hô lạ lùng ấy, cả hai đều cười xòa và vui vẻ cho biết rằng đó là “quy ước ngầm” giữa khi hai cha con. Ở trường quay hay phim trường, ai cũng cần nghiêm túc làm việc, công tư phân minh. Vì vậy họ xem nhau như những người đồng nghiệp. Ngược lại, khi về nhà cách xưng hô hoàn toàn khác. Lại Bắc Hải Đăng và Lại Văn Sâm lại xưng hô như bao cha con bình thường khác. Thế nhưng, con trai vị nhà báo nổi tiếng chia sẻ, thỉnh thoảng, anh vẫn nhầm lẫn gọi bố là “anh” khi nói về chuyện đài truyền hình.

Trấn Thành gọi Hari Won là “Con heo”

Trước khi về chung một nhà và có cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã từng phải trải qua thời gian yêu đương đầy gian nan vất vả. Được biết, sau khi kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won công khai tình cảm với danh hài nổi tiếng miền Nam và nhận phải rất nhiều gạch đá. Mặc búa rìu dư luận và những chỉ trích ác ý, cặp đôi vẫn bên nhau và cùng nhau vượt giông bão để đi tới kết hôn.

5
Với Trấn Thành, Hari là “con yêu” mà anh cưng chiều hết mực.

Trong quá trình yêu đương mặn nồng, Trấn Thành thường gọi Hari Won là “con heo”. Biệt danh trìu mến dành cho cô người yêu bé nhỏ này thường được anh sử dụng thường xuyên, ngay cả trong ngày sinh nhật của Hari. Anh từng viết lời chúc vô cùng đặc biệt: “Sanh thần khoái lạc nha con heo. Điều tuyệt vời nhất của tôi”. Đặc biệt, cho tới giờ, Trấn Thành vẫn sử dụng biệt danh này khi xưng hô với vợ.

Anh Dũng và Bảo Thanh thường gọi nhau là “Con điên”

Dù bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã kết thúc, nhưng dư âm của nó và dàn diễn viên trong phim vẫn còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, nhất là cặp nam chính – nữ chính Bảo Thanh và Anh Dũng. Nhiều người hâm mộ tự hỏi, mặc dù khi lên phim đóng chung thân thiết là vậy, nhưng mối quan hệ giữa họ bên ngoài ra sao.

xưng hô
Ngoài đời, Anh Dũng thân với Bảo Thanh đến nỗi hay gọi cô là “con điên”.

Chia sẻ với Ngôi sao, Anh Dũng cho biết quan hệ của anh và nữ diễn viên đồng nghiệp ngoài đời khác hẳn trong phim truyền hình. Cả hai thậm chí còn gọi nhau bằng những biệt danh suồng sã đời thường như “con điên”… Bởi lẽ, Anh Dũng và Bảo Thanh là bạn khá thân do từng học cùng trường, từng đóng chung sitcom và vài bộ phim trước đó. Khi Bảo Thanh vướng phải lùm xùm thả thính, đích thân anh cũng lên tiếng trần tình giúp cô.

 

Rose Blue / Tin nhanh Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới