Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựClip: Màn lộn cầu vồng 'thảm họa' nhất lịch sử thời trang...

Clip: Màn lộn cầu vồng ‘thảm họa’ nhất lịch sử thời trang của Minh Hằng

Sau đêm diễn tối 13/4 của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, sự cố trong lúc trình diễn của Minh Hằng đã trở thành chủ đề được quan tâm và bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Xuất hiện trong ngày thứ 3 trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, Minh Hằng đã gây bất ngờ khi tái xuất dưới vai trò người mẫu.

Cô diện trang phục hơi hướng sporty cùng mái tóc tết cầu kì. Thay vì dừng lại tạo thế chụp ảnh một cách đơn giản, nữ ca sĩ thực hiện một cú nhào lộn… đi vào lịch sử khiến cô nàng loạng choạng.

Nhưng ngay sau đó, với bản lĩnh của mình, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại thần thái để hoàn thành nốt phần catwalk. Không chỉ riêng Minh Hằng, nhiều siêu mẫu khác kể cả Võ Hoàng Yến cũng đã bị té ngã ngay trên sân khấu.

Đứng trước ý kiến của dư luận về sự tập luyện chưa chỉnh chu, Minh Hằng đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân do sàn quá trơn nên đã không hoàn thành tốt được tiết mục của mình.

Sau khi đêm diễn kết thúc, ban tổ chức chương trình đã lên tiếng gửi lời xin lỗi trước sự cố này.

“Tối hôm nay 13/4 vào đêm diễn thứ 3 của Aquafina Vietnam International Fashion Week, đã có một số người mẫu bị té ngã do sàn diễn trơn trượt sau khi vệ sinh trước giờ diễn. Đây là một sự cố rất đáng tiếc và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các nhà thiết kế và các người mẫu và các nghệ sĩ cũng như các khán giả vì sự cố không mong muốn này!

Ngay sau đêm diễn, ban tổ chức chúng tôi đã họp khẩn cấp rút kinh nghiệm nhằm tìm cách khắc phục không để xảy ra tình trạng như hôm nay! Vì thế một lần nữa chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự lượng thứ từ các nhà thiết kế, các người mẫu, nghệ sĩ và quý khán giả về sự cố đáng tiếc này. Chúng tôi cam kết sẽ không xảy ra tình trạng này nữa!”

Hải Vân (tổng hợp)

Theo Nguoiduatin.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới