Thứ Năm, 16 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựCố tình chơi xấu đối thủ, ngôi sao Man Utd gây tranh...

Cố tình chơi xấu đối thủ, ngôi sao Man Utd gây tranh cãi khi thoát án phạt

Nhiều chuyên gia bóng đá Anh cảm thấy khó hiểu khi Scott McTominay không bị trọng tài Michael Oliver trừng phạt khi cố tình chơi xấu với Seamus Coleman của Everton.

Trong trận đấu sớm ở vòng 30 Premier League, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Everton. Chiến thắng này giúp cho Quỷ đỏ tiếp tục tiến bước trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Cố tình chơi xấu đối thủ, ngôi sao Man Utd gây tranh cãi khi thoát án phạt - 1

McTominay liên tục sút vào Coleman đã nằm sân (Ảnh: Getty).

Trong đó, Scott McTominay là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật của Man Utd. Cầu thủ người Scotland đã ghi bàn khai thông thế bế tắc. Dù vậy, McTominay cũng để lại hình ảnh không đẹp trong trận đấu này.

Trong tình huống tranh chấp ở hiệp 2, Seamus Coleman đã ngã xuống sân. Thế nhưng, McTominay gây phẫn nộ khi liên tục sút vào cầu thủ Everton đang nằm sân dù tiếng còi của trọng tài vang lên.

Pha bóng này khiến cho các cầu thủ Everton cảm thấy phẫn nộ. Hai đội đã có xô xát sau đó. Nhưng vấn đề ở chỗ, trọng tài Michael Oliver không đưa ra án phạt nào với hậu vệ của Man Utd vì hành vi chơi xấu.

Bình luận trên tờ talkSPORT, chuyên gia Sam Matterface cảm thấy khó hiểu: “Rõ ràng, McTominay đã có hành động đá vào người Coleman ở sát đường biên. Trọng tài đáng ra cần phải làm một số việc. Rashford đã cố gắng xoa dịu tình hình khi nói chuyện với trợ lý trọng tài”.

Cố tình chơi xấu đối thủ, ngôi sao Man Utd gây tranh cãi khi thoát án phạt - 2

Cầu thủ Man Utd và Everton xô xát vì tình huống này. Đáng ngạc nhiên khi trọng tài Michael Oliver không đưa ra án phạt nào cho McTominay (Ảnh: Getty).

Chuyên gia Stuart Pearce thừa nhận kinh ngạc khi McTominay thoát án phạt. Ông nói: “McTominay đã có hai cú đá liên tiếp vào Coleman khi cầu thủ của Everton nằm sân. Tôi thấy kinh ngạc khi trọng tài không đưa ra án phạt nào cho tiền vệ của Man Utd trong tình huống này”.

Dù chiến thắng trước Everton nhưng Man Utd đã phải đánh đổi không nhỏ khi Rashford dính chấn thương và phải rời sân ở phút 81. Khả năng cầu thủ này có thể ra sân trong trận đấu với Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League vào giữa tuần sau vẫn còn bỏ ngỏ.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới