Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCông an thông tin vụ tài xế cố tình lái ô tô...

Công an thông tin vụ tài xế cố tình lái ô tô tông 2 cô gái

Sau khi bị 2 chiếc ô tô đuổi theo, nhóm của Đăng đã bỏ chạy tới một cây xăng để tiếp nhiên liệu. Lúc này có 2 cô gái của nhóm đối thủ trèo lên xe của Đăng thì bị thanh niên này lái xe cán qua người.

Liên quan đến vụ vây bắt tài xế cố tình lái ô tô tông thẳng vào 2 cô gái, ngày 23/11, Công an tỉnh Tuyên Quang đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đó, khoảng 1h ngày 22/11, Toản (24 tuổi) và Sơn (22 tuổi, cả 2 đều ở tỉnh Yên Bái) đã thuê Nguyễn Hải Đăng (23 tuổi, ở Yên Bái) lái xe ô tô biển kiểm soát 21A-115.64 đi từ huyện Yên Bình đến xã Quang Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc để đón một người bạn.

Công an thông tin vụ tài xế cố tình lái ô tô tông 2 cô gái - 1

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Cắt từ clip).

Khi đến địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, nhóm của Đăng không đón được bạn mà lại bị một nhóm đối tượng điều khiển hai xe ô tô biển kiểm soát 88A-26975 (trên xe có 5 người) và 30F-82152 (trên xe có 4 người) chặn đường.

Sợ bị đánh, Đăng quay xe bỏ chạy theo hướng từ Vĩnh Phúc lên Tuyên Quang. Đến khoảng 5h20 ngày 22/11, khi đi đến cây xăng thuộc xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang), Đăng dừng lại mua xăng. Lúc này, hai xe ô tô của nhóm đối thủ đuổi kịp theo phía sau, nhóm đối tượng trên hai xe ô tô đã xuống chặn xe của Đăng.

Công an thông tin vụ tài xế cố tình lái ô tô tông 2 cô gái - 2

Đăng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Tuyên Quang).

Lúc này, Đoàn Thanh T. (17 tuổi, ở Tuyên Quang) và Phạm Thị Ngọc A. (16 tuổi, ở tỉnh Thái Bình, cả 2 đi trên xe 88A-26975) đã nhảy lên nắp capo xe của Đăng. Thấy vậy, Đăng lùi xe và nhấn ga tiến về phía trước để bỏ chạy. Hậu quả khiến Ngọc A. và T. ngã xuống đất, bị xe ô tô của Đăng chèn qua người và Ngọc A. sau đó tử vong; Đoàn Thanh T. bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, Đăng lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường, nhóm thanh niên trên 2 xe ô tô còn lại đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Công an thông tin vụ tài xế cố tình lái ô tô tông 2 cô gái - 3

Chiếc ô tô mà Đăng điều khiển gây ra vụ việc làm chết người (Ảnh: Công an Tuyên Quang).

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã truy tìm các đối tượng liên quan. Đến 8h cùng ngày, Công an tỉnh Tuyên Quang đã vận động Nguyễn Hải Đăng và 2 đối tượng đi cùng xe đến phòng cảnh sát hình sự để làm việc.

Qua đấu tranh ban đầu, Đăng đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của bản thân. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cũng đã triệu tập 7 đối tượng trên 2 xe ô tô đuổi chặn xe của nhóm Đăng, đến để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới