Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiCOVID-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch tỉnh Gia Lai viết thư...

COVID-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch tỉnh Gia Lai viết thư động viên người dân

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn, ngày 3/2, ông Võ Ngọc Thành – Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai gửi thư động viên người dân, đội ngũ nhân viên y tế, chiến sỹ các lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Quân đoàn 3 phun hóa chất khử khuẩn ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai khi phát hiện 1 ca dương tính SARS-CoV-2.

Đến chiều 3/2, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã ghi nhận ít nhất 14 ca dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn tỉnh này. Như vậy, tại thị xã Ayun Pa, 3 huyện (Phú Thiện, Ia Pa, Krông Pa) và TP Pleiku của tỉnh Gia Lai đã có người dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành viết thư gửi người dân, cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ phòng chống COVID-19 trên địa bàn.

Nội dung thư của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cho biết, đến chiều ngày 2/02/2021 đã có ít nhất 13 ca dương tính với COVID-19 ở một số nơi trên địa bàn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự đồng lòng của nhân dân, tỉnh Gia Lai đã cơ bản kiểm soát được vùng dịch; đồng thời vẫn tiếp tục thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm an sinh xã hội.

Thay mặt chính quyền tỉnh Gia Lai, ông Võ Ngọc Thành biểu dương đội ngũ nhân viên y tế, các lực lượng vũ trang, các tình nguyện viên không ngại gian khổ, nguy hiểm, tiên phong tuyến đầu phòng, chống dịch; sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể đồng bào, đồng chí; các cơ quan, ban, ngành, các địa phương trong thời gian vừa qua.

Cùng với đó, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cũng kêu gọi nhân dân trong tỉnh bình tĩnh, đoàn kết, tự giác tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch; tự giác phát hiện và khai báo với các cơ sở y tế gần nhất hoặc cơ quan phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh, huyện, xã các trường hợp tiếp xúc với người đang nghi nhiễm và các F1, F2 để được hướng dẫn xử lý kịp thời. Bằng tấm lòng của mình đóng góp, ủng hộ nhân dân trong vùng dịch và các lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch, góp phần tham gia phòng, chống dịch COVID-19 với kết quả cao nhất.

Tiền Lê

Nguồn: Tiền Phong

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới