Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyCuối tháng 1, giá Yamaha Exciter tiếp tục tăng nhẹ

Cuối tháng 1, giá Yamaha Exciter tiếp tục tăng nhẹ

Hai mẫu xe có doanh số chủ đạo của Yamaha là Exciter và Sirius tiếp tục tăng nhẹ trong những ngày cuối tháng 1/2018.

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý Yamaha 3S tại khu vực Hà Nội, giá Yamaha Exciter 150 các phiên bản RC, GP, xanh xám, xanh đen đồng loạt tăng 500 nghìn đồng.

Cụ thể, Exciter các phiên bản RC, GP tăng lên đồng giá 48 triệu đồng; 2 bản xanh đen và xanh xám tăng lên 48,5 triệu đồng. Đặc biệt, riêng màu cam đen của Exciter RC đang bán ra cao hơn các màu còn lại 500 nghìn đồng. Được biết, màu cam đen đang được giới trẻ khá yêu thích bởi sự mới mẻ và cá tính. Đáng chú ý, các mức giá trên đều cao hơn đề xuất từ 1,5 – 3 triệu đồng.

cuoi thang 1 gia yamaha exciter tiep tuc tang nhe
Yamaha Exciter GP

Bên cạnh đó, mẫu xe số bán chạy nhất Việt Nam Sirius cũng tăng 300 nghìn đồng với hầu hết các phiên bản. Trong đó, Sirius chế hòa khí các bản phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc tăng lên các mức giá lần lượt là 18,3 – 19,3 – 20,8 triệu đồng. Về phần mình, trong khi Sirius Fi phiên bản vành đúc giảm nhẹ 100 nghìn xuống 22,7 triệu đồng thì phiên bản phanh cơ lại tăng 300 nghìn lên 19,9 triệu đồng. Tuy nhiên, tất cả các phiên bản của Sirius vẫn bán ra thấp hơn đề xuất từ 400 – 900 nghìn đồng.

cuoi thang 1 gia yamaha exciter tiep tuc tang nhe
Yamaha Sirius

Theo đại diện một số đại lý, thời gian gần Tết các mẫu xe của Yamaha bán cũng tốt hơn, tuy nhiên doanh số chủ lực vẫn phụ thuộc vào Exciter. Các mẫu xe bán khá chậm hiện nay gồm Jupiter, Arcuzo…cùng các mẫu xe sportbike có giá đắt đỏ.

Dưới đây là giá bán chi tiết của các mẫu xe, các phiên bản của xe Yamaha tại khu vực Hà Nội theo khảo sát của AutoBikes ngày 27/1/2018.

cuoi thang 1 gia yamaha exciter tiep tuc tang nhe
Giá xe máy Yamaha tại khu vực Hà Nội ngày 27-1-2018

Hoàng Hiệp (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới