Thứ Hai, 6 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiĐak Đoa bàn giao 2 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ...

Đak Đoa bàn giao 2 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) vừa phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Glar tổ chức bàn giao 2 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Theo đó, 2 căn nhà được bàn giao cho gia đình ông Blỗ và ông Tĩu (thôn Groi Wêt, xã Glar) có tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ.

Căn nhà của ông Blỗ có diện tích xây dựng hơn 32 m2 với tổng kinh phí trên 40 triệu đồng. Căn nhà của ông Tĩu có tổng diện tích xây dựng trên 40 m2 với tổng kinh phí là 125 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” huyện Đak Đoa hỗ trợ mỗi căn nhà 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và bà con dòng họ đóng góp.

Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa và lãnh đạo các đơn vị liên quan bàn giao cho gia đình ông Blỗ, thôn Groi Wêt, xã Glar. Ảnh: Ngọc Anh

Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa và lãnh đạo các đơn vị liên quan bàn giao cho gia đình ông Blỗ, thôn Groi Wêt, xã Glar. Ảnh: Ngọc Anh

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể xã Glar đã tặng cho gia đình đình ông Blỗ và ông Tĩu các đồ dùng sinh hoạt hàng ngày và lương thực, thực phẩm.

Được biết, từ đầu năm đến nay, từ nguồn huy động sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân và doanh nghiệp, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Đak Đoa đã phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đơn vị liên quan đã bình xét và hỗ trợ xây mới 13 căn nhà “Đại đoàn kết”, sửa chữa 2 căn nhà cho hộ nghèo với tổng số tiền là 620 triệu đồng.

NGỌC ANH

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới