Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyDàn sao và siêu xe xuất hiện tại đại nhạc hội Casper

Dàn sao và siêu xe xuất hiện tại đại nhạc hội Casper

Dàn sao hùng hậu như Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh…cùng dàn hoa hậu Thái Lan, Malaysia và bộ đôi siêu xe vừa hội tụ tại Đại nhạc hội Casper.

Lấy cảm hứng từ công nghệ hiện đại nhưng lại thân thiện với môi trường và người sử dụng, Casper tổ chức buổi đại nhạc hội Back to the Future – như một dấu ấn văn hóa nhằm giới thiệu sản phẩm điều hòa hoàn toàn mới với khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ i-Saving.

dan sao va sieu xe xuat hien tai dai nhac hoi casper

Bộ đôi siêu xe xuất hiện tại đại nhạc hội Casper

Sự kiện hoành trang với hàng nghìn khách mời, đặc biệt có sự xuất hiện của dàn sao hùng hậu như Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, nhóm nhạc Oplus, BBstar… cùng dàn người đẹp là những hoa hậu đến từ Thái Lan, Malaysia.

dan sao va sieu xe xuat hien tai dai nhac hoi casper

Sự kiện còn có sự tham dự của dàn sao Việt, hoa hậu Thái Lan, Malaysia…

Những người tham dự sự kiện không chỉ chìm đắm trong không gian nghệ thuật của âm thanh thánh sáng, mà quan trọng hơn, quý khách có dịp trải nghiệm những công nghệ hiện đại, hữu ích, thân thiện với môi trường được ứng dụng rộng rãi trên các dải sản phẩm điều hòa Casper.

Đặc biệt, sự kiện còn có bộ đôi siêu xe lừng danh Lamborghini và Ferrari cùng siêu phẩm mô tô Ducati thế hệ mới.

dan sao va sieu xe xuat hien tai dai nhac hoi casper

Kết quả kinh doanh 2018 của Casper

Được biết, năm 2018 vừa qua là một năm thành công ngoài mong đợi của Casper tại Việt Nam. Thương hiệu điều hòa tới từ Thái Lan đã được hơn 150.000 người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn; lợi nhuận sau thuế đạt gần 130 tỷ đồng, phát triển được trên 5.000 đại lý trên toàn quốc…

dan sao va sieu xe xuat hien tai dai nhac hoi casper

Dàn sản phẩm công nghệ thông minh của Casper sẽ ra mắt năm 2019

Trong năm 2019 này, Casper sẽ tiếp tục cung cấp ra thị trường loạt sản phẩm mới thông minh, tiết kiệm điện, giá cả cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới