Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiĐối tượng trộm cắp tài sản ở Ayun Pa bị khởi tố

Đối tượng trộm cắp tài sản ở Ayun Pa bị khởi tố

Ngày 21-2, Công an thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Nguyễn Ngọc Phong (SN 1993, trú tại xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ayun Pa: Khởi tố đối tượng trộm cắp tài sản ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Ngọc Phong. Ảnh: Công an thị xã Ayun Pa

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 28-12-2022, Phong cùng anh S.B (trú tại xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa) và một số người khác đến nhậu tại một quán ở buôn Rưng Ma Đoan (xã Ia Rbol).

Sau đó, Phong mượn xe máy của anh S.B để đi mượn tiền trả tiền nhậu. Tuy nhiên, sau khi mượn xe, đối tượng đã mang đến huyện Mang Yang bán lấy tiền tiêu xài rồi bỏ trốn. Anh S.B đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Nhận được thông tin, Công an xã Ia Rbol tiến hành xác minh, điều tra ban đầu và xác định chiếc xe máy trên đã bán cho một người tại xã Kon Chiêng (huyện Mang Yang) với giá 6 triệu đồng nên đã thu giữ tang vật và báo cáo vụ việc cho Công an thị xã Ayun Pa để tiếp tục điều tra, xử lý.

Được sự tuyên truyền, vận động của cơ quan Công an và gia đình, ngày 14-2, Phong đến Công an thị xã Ayun Pa đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được Công an thị xã Ayun Pa tiếp tục điều tra, làm rõ.

R’Ô HOK

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới