Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựĐộng thái của Diva Hồng Nhung khi chồng cũ lấy vợ sau...

Động thái của Diva Hồng Nhung khi chồng cũ lấy vợ sau nửa năm ly hôn

Trước thông tin chồng cũ Kevin Gilmore tái hôn, nữ ca sĩ Hồng Nhung dường như không quan tâm và chỉ chia sẻ những hình ảnh liên quan đến hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, những hình ảnh đám cưới của doanh nhân Kevin Gilmore cùng người phụ nữ Myanmar tên Thiri Thant Mon bất ngờ được đăng tải và nhận được sự quan tâm của dư luận. Hình ảnh buổi lễ được cô gái đăng tải trên trang cá nhân kèm theo một bài thơ về tình yêu và có nhắc tới chú rể Kevin Gilmore.

Việc hôn lễ diễn ra sau nửa năm Kevin Gilmore chính thức ly hôn với Diva Hồng Nhung đã khiến nhiều người bàn tán. Được biết, người mới của Kevin Gilmore là một diễn giả, phát ngôn viên lĩnh vực đầu tư của chính phủ.

Những hình ảnh trong đám cưới của doanh nhân Kevin Gilmore cùng người mới được đăng tải.

Trước thông tin đám cưới đang gây xôn xao, Diva Hồng Nhung không đưa ra bất cứ phát ngôn nào liên quan đến chồng cũ. Nữ ca sĩ chỉ chia sẻ những khoảnh khắc xuất thần trong nghệ thuật kèm dòng trạng thái: “Tìm đêm chưa từng tìm ngày tinh khôi…”.

Khoảnh khắc Diva Hồng Nhung thăng hoa trên sân khấu.

Tháng 6.2018, Diva Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã ly hôn chồng Tây – Kevin Gilmore, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trước đó, nữ ca sĩ thường khuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc và Kevin Gilmore. Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh, cô và chồng cũ chia tay trong hòa thuận, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng nhau nuôi dạy con cái.

Cho tới nay, nguyên nhân thực sự dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Hồng Nhung chưa bao giờ được cả hai tiết lộ. Mặc dù có tin đồn là do người thứ 3 nhưng Kevin Gilmore đã nhanh chóng phủ nhận. Hiện tại, sau ly hôn Kevin Gilmore, Diva Hồng Nhung tích cực quay trở lại với công việc đi hát. Cô cũng nhiều lần nhập viện vì kiệt sức.

L.C (t/h)

Theo Laodong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới