Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựGhi bàn đầu tiên tại V.League 2019, Quang Hải được thầy khen...

Ghi bàn đầu tiên tại V.League 2019, Quang Hải được thầy khen đẳng cấp

HLV Chu Đình Nghiêm đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau bàn thắng đầu tiên tại V.League 2019 trong thắng lợi 4-0 trước SLNA tại vòng 4 diễn ra tối 7/4.

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-0 trước SLNA trong trận đấu tại vòng 4 V.League 2019 tối 7/4. Những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô là Oseni Ganiyu Bolaji, Pape Omar, Quang Hải và Hoàng Vũ Samson.

Quang Hải chơi thứ bóng đá chất lượng sau khi hồi phục thể lực từ đợt tập trung U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Bản thân Quang Hải có trận đầu tiên đá chính cho CLB Hà Nội sau khi trở về từ U23 Việt Nam. Bàn thắng vào lưới SLNA cũng là pha lập công đầu tiên của Hải trong mùa giải 2019 cho CLB Hà Nội.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm dành nhiều lời khen cho ngôi sao 22 tuổi: “Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy có thời gian đánh mất mình và cần hồi phục thêm. Các bạn biết Quang Hải đã chơi rất nhiều trong năm qua. Tuy nhiên, chỉ cần bắt nhịp 1, 2 trận hoặc đủ 100% thể lực, Quang Hải sẽ chơi bùng nổ”.

Trước đó, tiền vệ mang áo số 19 đã thể hiện phong độ đỉnh cao ở U23 Việt Nam. Anh ghi 1 bàn, thực hiện hàng loạt đường kiến tạo giúp U23 Việt Nam đánh bại Brunei, Indonesia và Thái Lan, giành vị trí nhất bảng K vòng loại U23 châu Á.

CLB Hà Nội cũng trở lại ngôi đầu bảng sau thắng lợi giòn giã này. Họ cùng có 10 điểm như TP.HCM nhưng dẫn đầu do chêch lệch hiệu số bàn thắng bại (+10 và +4).

Cùng tấn công ở biên trái, Quang Hải và đội trưởng Thành Lương hợp thành song tấu đáng sợ với mọi hàng thủ tại V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Ông Nghiêm cho biết: “Đá với SLNA dù ở thời kỳ nào cũng khó khăn. May là hôm nay, CLB Hà Nội tận dụng tốt cơ hội từ đầu, ghi bàn từ sớm thì đá dễ hơn nhiều. Tôi chỉ có một điều chưa hài lòng. Tôi muốn dù thắng hay bại, đội phải luôn hướng về phía trước. Có cơ hội là phải tiến lên, không được phép kéo dài thời gian”.

Bên kia chiến tuyến, ông Nguyễn Đức Thắng dành nhiều lời khen cho đối thủ. Dù vậy, ông khẳng định: “Bạn đã thấy Quảng Nam có thể cầm hòa CLB Hà Nội. Trong bóng đá, không điều gì là không thể. Dù sao, CLB Hà Nội vẫn là đội bóng mạnh. Chúng tôi đã xác định từ đầu rằng họ rất mạnh, là đương kim vô địch, có nhiều tuyển thủ”.

Sau trận, Quang Hải và đồng đội được nghỉ 4 ngày trước khi đối đầu CLB Khánh Hòa trên sân 19/8 Nha Trang vào ngày 12/4 trong khuôn khổ vòng 5 V.League.

BXH V.League 2019 sau vòng 4. Ảnh: VPF.

Thanh Hà

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới