Thứ Hai, 20 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: 10 năm tù cho kẻ đồi bại hiếp dâm cháu...

Gia Lai: 10 năm tù cho kẻ đồi bại hiếp dâm cháu vợ

Trong quá trình hái măng, Pi nảy sinh ý định hiếp dâm nên đã đè cháu H. xuống đất rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Sáng ngày 19/12, TAND tỉnh Gia Lai đưa vụ án “Hiếp dâm trẻ em” ra xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Rmah Pi (SN 1993, tại xã IaTô, huyện Ia Grai) 10 năm tù giam.

Như Pháp Luật Plus đã đưa tin trước đó, sáng 18/8, Công an huyện Ia Grai tạm giữ đối tượng Rmah Pi (SN 1993, trú tại làng C, xã Gào, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi xâm hại trẻ em.

Rmah Pi trước vành móng ngựa.

Tại cơ quan CSĐT Công an huyện Ia Grai, đối tượng Rmah Pi khai nhận, khoảng 16h30 ngày 14/8/2017, Rmah Pi sau khi uống rượu về nhà có gặp cháu gái của vợ là P.H (SN 2007) và R.H (SN 2010) cùng trú tại làng Nang, xã Ia Tô, huyện Ia Grai.

Sau đó, Pi đã chở cháu P.H và R.H đi hái măng ở trong làng Nang. Đến khu vực rừng có măng, cách bụi măng khoảng 30m thì Pi dừng xe mô tô lại và để trong rẫy cà phê gần đó.

Sau đó bảo cháu R.H ở lại trông xe và rủ cháu P.H xuống bụi măng gần suối để hái măng. Trong quá trình hái măng, Pi nảy sinh ý định hiếp dâm nên đã đè cháu P.H xuống đất. Tại đây, Pi đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu P.H.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Rmah Pi đã đến Công an huyện Ia Grai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

Tại phiên tòa, đối tượng đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ sự ăn năn hối cải. Cùng với đó, bị cáo là người dân tộc thiểu số, trình độ văn hóa chỉ 2/12, gia đình có công với cách mạng, đã bồi thường cho gia đình bị hại theo yêu cầu.

Gia đình bị hại cũng mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên sau giờ nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Rmah Pi mức án10 năm tù giam.

Theo Phapluatplus.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới