Thứ Hai, 6 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Bị phạt vì xúc phạm cảnh sát giao thông trên...

Gia Lai: Bị phạt vì xúc phạm cảnh sát giao thông trên Facebook

Đỗ Thị Huyền Trang và Lê Thị Mỹ Ngân đều thừa nhận nội dung nói về cảnh sát giao thông, tổ tự quản an toàn giao thông do 2 người này đăng trên mạng xã hội Facebook là không đúng sự thật.

gia lai: bi phat vi xuc pham canh sat giao thong tren facebook hinh anh 1
Hai facebooker bị công an mời lên làm việc vì tung tin bịa đặt lên mạng xã hội Facebook.

Chiều 27/2, Công an TX.Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết đã xử phạt hành chính đối với 2 người đăng tin bịa đặt, nói xấu lực lượng công an trên mạng xã hội Facebook.  

Sáng cùng ngày, Công an TX.Ayun Pa đã mời Đỗ Thị Huyền Trang (SN 1999, tạm trú P.Sông Bờ, TX.Ayun Pa) và Lê Thị Mỹ Ngân (SN 1995, trú P.Đoàn Kết, TX.Ayun Pa) lên làm việc, về việc 2 người này đăng tải thông tin có nội dung nói xấu lực lượng cảnh sát giao thông và công an phường.

Trước đó, Đỗ Thị Huyền Trang dùng tài khoản Facebook “Trang Trang” đăng tải nội dung bịa đặt, nói rằng CSGT phạt oan mình với những lời lẽ thô tục. Còn Lê Thị Mỹ Ngân dùng tài khoản Facebook “Ngân Lê” đăng tải nội dung xúc phạm Tổ tự quản an toàn giao thông P.Đoàn Kết, rồi tiếp tục bình luận xúc phạm trong bài viết của mình.

gia lai: bi phat vi xuc pham canh sat giao thong tren facebook hinh anh 2
Hai đối tượng thừa nhận nội dung đăng trên Facebook là không đúng sự thật.

Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút nhiều lượt xem, chia sẻ, bình luận gây ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng cảnh sát giao thông Công an TX.Ayun Pa và Công an phường.

Làm việc với cơ quan công an, cả hai đều thừa nhận đã đăng thông tin sai sự thật và cam kết không tái phạm.

Công an TX.Ayun Pa đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Huyền Trang và Lê Thị Mỹ Ngân với số tiền 2.500.000 đồng/người để răn đe, đồng thời tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến việc đăng tải, chia sẻ các thông tin trên mạng xã hội.

Quốc Dinh

Nguồn: http://danviet.vn/tin-tuc/gia-lai-bi-phat-vi-xuc-pham-canh-sat-giao-thong-tren-facebook-1062810.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới