Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Đánh nhau như phim hành động trên đường

Gia Lai: Đánh nhau như phim hành động trên đường

 

Phó mặc nguy hiểm 3 người đàn ông vẫn cố gắng leo lên chiếc xe ô tô đang di chuyển và dùng vật lạ đánh liên tiếp vào đầu xe.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiên 1 đoạn clip, ghi lai hình ảnh 3 người đàn ông cao to rượt đuổi theo chiếc xe ô tô con màu trắng để leo lên đầu xe đâp phá, hành hung người trong xe.

Được biết vụ việc trên là một vụ đánh ghen xảy ra trên quốc lộ 14 đoạn đi qua phường Yên Thế, TP Pleiku tỉnh Gia Lai, vụ việc này đã khiến 2 người bị thương nặng.

Từ những hình ảnh trong đoạn clip trên ghi nhận được, 3 người đàn ông cao to đuổi theo chiếc xe con màu trắng, sau đó 2 người đã leo lên chiếc xe dùng vật thể lạ đánh liên tiếp vào phần đầu chiếc xe ô tô.

gia-lai-danh-nhau-nhu-phim-hanh-dong-tren-duong

Nam thanh niên còn trèo lên lắp capo ô tô để đánh. Ảnh căt từ clip.

Mặc dù lúc bấy giờ bên trên đầu xe vẫn có người đang đu bám và tiếp tục đập phá.

Bên trong chiếc ô tô người điều khiển vẫn di chuyển với tốc độ khá nhanh để tránh sự truy đuổi của nhóm người này. Còn phía sau một người đàn ông khác vẫn kiên trì bám theo và dùng đá ném tới tấp vào phần đuôi xe.

Sau đó chiếc xe dừng lại một số người có mặt tại hiện trường cho biết, người đàn ông cùng người phụ nữ trong xe bị nhóm đối tượng trên kéo ra ngoài hành hung khiến cả 2 bị thương nặng.

Chiếc xe bị dập nát phần đầu, cửa kính trước bị thủng một lỗ lớn, sau khi nhận được sự can ngăn của người dân thì các đối tượng mới chịu dừng lại và bỏ đi. Một lát sau 2 người trên chiếc xe ô tô cũng rời khỏi hiện trường.

Theo Phapluatplus.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới