Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ tìm 3...

Gia Lai: Huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ tìm 3 học sinh nghi đuối nước, mất tích

Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa phát hiện được tung tích của 3 học sinh nghi đuối nước và mất tích trên sông Ba, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.

Sáng 10/3, ông Nguyễn Thế Cường, Chánh Văn phòng UBND huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 3 em học sinh lớp 9 nghi bị đuối nước, mất tích trên sông Ba.

Gia Lai: Huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ tìm 3 học sinh nghi đuối nước, mất tích - Ảnh 1

Nhiều người đi dọc bờ sông để tìm kiếm tung tích 3 học sinh.

Gia Lai: Huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ tìm 3 học sinh nghi đuối nước, mất tích - Ảnh 2

Người dân chỉ về vị trí nghi các em bị đuối nước.

Theo đó, 3 học sinh gồm: Đào Hùng Minh T., Đào Minh L., Trần Minh L. cùng sinh năm 2003, học lớp 9A, trường THCS Lê Quý Đôn (xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa), rủ nhau ra sông tắm nhưng đến nay chưa thấy về nhà.

Trước đó, khoảng 16h30 chiều 9/3, 3 học sinh này rủ thêm một số bạn cùng lớp đi ra bờ sông Ba ở khu vực thác Cô Tiên (thôn Quỳnh Phú, xã Ia Rsươm) chơi nhưng các bạn khác nói rằng đã đến giờ học thêm. Vì vậy, chỉ có T., Đào Minh L., Trần Minh L. đi chơi. Khoảng hơn 17h cùng ngày, không thấy 3 bạn đến lớp học thêm, các em học sinh cùng lớp đã đến khu vực thác Cô Tiên để tìm thì phát hiện quần áo, sách vở của 3 bạn ở trên bờ. Ngay lập tức, các em đã hô hoán người dân.

Gia Lai: Huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ tìm 3 học sinh nghi đuối nước, mất tích - Ảnh 3

Người thân cùng lực lượng tìm kiếm tập trung rất đông ở khúc sông nghi có 3 học sinh đuối nước.

Nhận được tin báo, UBND huyện Krông Pa đã huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ của huyện cùng với đội Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Gia Lai ở khu vực thị xã AyunPa đến tìm kiếm.

Tuy nhiên, đến sáng 10/3, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy 3 em học sinh. Bởi, khu vực nghi các em đuối nước, mất tích có nước sâu và chảy xiết.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 3 học sinh mất tích.

Theo Nguoiduatin.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới