Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Tạm giữ thầy giáo nghi giở trò đồi bại với...

Gia Lai: Tạm giữ thầy giáo nghi giở trò đồi bại với học sinh

Chiều 20-12, Công an huyện Đức Cơ, Gia Laicho biết đang tạm giữ Hồ Trọng Đăng (SN 1983, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ; là giáo viên Thể dục của Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) để điều tra về việc gia đình em N.T.L. (học sinh lớp 8, thị trấn Chư Ty) tố cáo đối tượng này có hành vi đồi bại với em L..

Trước đó, vào tối 19-12, Công an huyện nhận được tin báo của gia đình em N.T.L. về việc em L. bị mất tích. Theo gia đình, khoảng 18 giờ cùng ngày, khi em L. đang ngồi chơi trước nhà tại thị trấn Chư Ty thì có một người đàn ông đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang tới hỏi đường đến Bệnh viện huyện Đức Cơ. Sau khi em L. chỉ đường, đối tượng này nhờ em ngồi lên xe để chở đến bệnh viện rồi sẽ chở về. Nghe vậy, em L. đồng ý. Khoảng 1 tiếng sau vẫn không thấy em L. về, gia đình đã đến cơ quan Công an trình báo.

Đối tượng Hồ Trọng Đăng. Ảnh: Facebook

Đối tượng Hồ Trọng Đăng. Ảnh: Facebook

Một lúc sau, đối tượng đã chở em L. về nhà thì bị gia đình em giữ lại. Đối tượng được xác định là Hồ Trọng Đăng. Em L. nói với gia đình rằng đối tượng đã chở mình đến bãi đất trống phía sau bệnh viện rồi đe dọa, dùng tay đè em xuống đất và thực hiện hành vi cưỡng bức. Nhận được thông tin, Công an huyện Đức Cơ đã tiến hành tạm giữ đối tượng Đăng để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan Công an, bước đầu, đối tượng khai nhận có hành vi dâm ô với em L. Sáng 20-12, Công an huyện đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Đơn vị này cho biết sẽ tiến hành giám định với em L. để củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Đăng theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 20-12, P.V đã gặp thầy Nguyễn Đình Tri-Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu. Theo thầy Tri, chiều 19-12, nhà trường họp đánh giá đảng viên cuối năm, sau đó có tổ chức giao lưu với nhau. Khi uống được vài ly bia thì thầy Hồ Trọng Đăng-giáo viên Thể dục, Tổng phụ trách Đội của nhà trường-đi về nhà ở thị trấn Chư Ty. “Đến sáng nay (20-12), tôi mới nghe các thầy cô ở thị trấn vào thông báo là thầy Đăng đã bị Công an bắt vì có hành vi dâm ô với một em học sinh lớp 8 đang học ở một trường trên địa bàn thị trấn chứ chưa nghe thông báo nào từ phía Công an huyện”-thầy Tri cho biết. Cũng theo thầy Tri, thầy Đăng về công tác tại trường được khoảng 2 năm. Trong quá trình công tác, thầy rất nhiệt tình, chuyên môn tốt, không có biểu hiện gì khác thường. Hiện thầy Đăng đã lập gia đình và có 2 con.

Trường THCS Phan Bội Châu nơi thầy Đăng công tác. Ảnh: Quang Tấn

Trường THCS Phan Bội Châu nơi thầy Đăng công tác. Ảnh: Quang Tấn

Trao đổi với P.V chiều 20-12, ông Võ Công Dương-Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Cơ-cho biết: “Phòng đã nhận được thông tin và đang chờ kết quả xác minh của Công an huyện thì sẽ có hướng xử lý. Trước kia, khi là giáo viên của Trường THCS Quang Trung tại thị trấn Chư Ty, thầy Đăng cũng đã bị học sinh tố cáo vì có biểu hiện sàm sỡ. Nhưng sau đó, cơ quan Công an điều tra thì không đủ chứng cứ để xử lý hành vi của thầy Đăng”.

Văn Ngọc-Quang Tấn

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới