Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ...

Gia Lai tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh

 Từ ngày 7 đến ngày 9-9, tỉnh Gia Lai tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 được tổ chức tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Hội chợ là dịp để Gia Lai giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của địa phương với các công ty lữ hành, cơ quan truyền thông báo chí, công chúng trong và ngoài nước. Bên cạnh công tác thông tin, quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh nhà, tại gian hàng trưng bày, Gia Lai còn giới thiệu, bày bán những sản phẩm đặc trưng của địa phương đạt tiêu chuẩn OCOP.

Tham gia sự kiện là cơ hội nhằm tối ưu hóa nhận diện thương hiệu cho địa phương, qua đó tăng cường hiệu quả kết nối với khách tham quan.

Gia Lai tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh ảnh 1

Du khách tham quan tìm hiểu thông tin về du lịch Gia Lai tại hội chợ. Ảnh: Võ Thanh Thảo

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh đã khẳng định được thương hiệu và là sự kiện được tổ chức thường niên với quy mô lớn, là cầu nối giao thương, xúc tiến du lịch giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Tại hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động: Chương trình gặp gỡ giữa người mua và các đơn vị triển lãm; các hội thảo chuyên giới thiệu thị trường khách du lịch trọng điểm và cập nhật các xu hướng du lịch mới; Diễn đàn du lịch cấp cao; workshop; chương trình khảo sát điểm đến; ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng…

VÕ THANH THẢO

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới