Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Triển lãm 'Con người Duyên hải miền Miền Trung Tây...

Gia Lai: Triển lãm 'Con người Duyên hải miền Miền Trung Tây Nguyên'

Tối ngày 22/11, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm ‘Con người Duyên hải miền Miền Trung Tây Nguyên’. Sự kiện do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức.

Cuộc triển lãm kéo dài từ ngày 22/11 đến ngày 4/12/2017, giới thiệu 51 tranh cổ động được tuyển chọn từ 478 tác phẩm của 216 họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trên toàn quốc đã gửi tham gia trong cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Nghị quyết 33 do Cục Văn hóa cơ sở tổ chức phát động từ cuối năm 2016.

Đông đảo người dân tới tham quan triển lãm

Ban tổ chức còn giới thiệu hơn 140 ảnh nghệ thuật với chủ đề “Quê hương con người duyên hải Miền Trung – Tây Nguyên” của gần 100 nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên, đủ mọi thành phần, lứa tuổi của các câu lạc bộ nhiếp ảnh thuộc Trung tâm văn hóa các tỉnh, thành như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đak Lak, Đak Nông và Lâm Đồng.

Một tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm

Bộ ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc chân thực về quá trình xây dựng, phát triển đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của từng địa phương, nhất là những tập quán sinh hoạt của bà con đồng bào dân tộc thiểu số. Triển làm lần này cũng là dịp chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Gia Lai (10/12/1945 – 10/12/2017).

Theo Baotainguyenmoitruong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới