Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Va chạm với xe ô tô, ba học sinh thương...

Gia Lai: Va chạm với xe ô tô, ba học sinh thương vong

Cú va chạm mạnh giữa xe ô tô và xe máy đã làm một học sinh tử vong tại chỗ, hai học sinh khác bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện.

Chiều 31/10, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đak Đoa (Gia Lai) cho biết: Khoảng 21h ngày 30/10, ba học sinh khối 8 cùng lớp thuộc Trường THCS Phan Chu Trinh (xã Nam Yang, huyện Đak Đoa) ngồi trên 1 xe máy BKS: 81H4-7815 do em Mai Văn Ph. (Thôn 1-Nam Yang) điều khiển chạy theo hướng từ trường học về nhà.

Khi đi đến thôn 4 (xã Nam Yang) thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe ô tô 7 chỗ BKS: 81A-076.04, do Phan Công Lộc (SN1992, thôn 3, Nam Yang) điều khiển chạy theo hướng ngược lại.

Trường THCS Phan Chu Trinh nơi ba học sinh đang theo học

Hậu quả của vụ va chạm mạnh khiến em Mai Văn Ph. tử vong tại chỗ . Hai em Nguyễn Hồng S., Nguyễn Thiên L. cùng trú thôn 1 bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu. Trong đó, do bị thương quá nặng nên em S. đã được điều chuyển từ một bệnh viện ở TP.Pleiku xuống TP.Quy Nhơn để điều trị.

Được biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, lãnh đạo UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng với tập thể giáo viên và học sinh đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình học sinh tử vong.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Sỹ – Dung

Theo Congly.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới