Thứ Ba, 14 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai: Xe con đấu đầu xe tải, 3 người bị thương...

Gia Lai: Xe con đấu đầu xe tải, 3 người bị thương nặng

Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô con và xe tải khiến 3 người bị thương nặng.

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Xuyên
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Xuyên

Theo thông tin của người dân chứng kiến vụ tai nạn, khoảng 12 giờ ngày 12-3 tại Quốc lộ 19 thuộc địa phận thôn Phú Danh, xã Hra, huyện Mang Yang, một xe ô tô con 5 chỗ mang BKS 81M-5455 do một phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển (chưa rõ danh tính tài xế) chở 3 người lưu thông hướng Mang Yang-Bình Định, đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 77C-128.30 do một nam trung niên khoảng 45 tuổi điều khiển chạy ngược chiều, trên xe có 2 người.

Cú đấu đầu trực diện khiến đầu ô tô con biến dạng, hư hại hoàn toàn. Đầu xe tải phía bên trái bị móp méo biến dạng. Vụ tai nạn khiến 2 người ngồi trên xe con, trong đó có 1 cháu bé và tài xế xe tải bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Hiện vụ việc đang được lực lượng công an huyện Mang Yang điều tra làm rõ.

Thanh Xuyên

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới