Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiGia Lai xử phạt nghiêm các trường hợp trốn cách ly tại...

Gia Lai xử phạt nghiêm các trường hợp trốn cách ly tại nhà

Chính quyền xã Đăk Krong, huyện Đăk Đoa đang phối hợp với xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh để xử phạt 2 trường hợp trốn cách ly phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Ông Vũ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Đăk Krong, huyện Đăk Đoa, Gia Lai cho biết, 2 người bỏ trốn và không chấp hành quyết định cách ly tại nhà là Hoàng Đình Nghĩa (SN 2002, trú thôn 3, xã Đăk Krong, huyện Đăk Đoa, Gia Lai) và Trần Thị Quỳnh Mai (SN 2004, trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh, Gia Lai).

Cụ thể, vào ngày 31/5, sau khi 2 người này từ quận 12, TP.HCM về nhà của Tuấn ở thôn 3, UBND xã Đăk Krong, huyện Đăk Đoa đã ra quyết định yêu cầu 2 người tự cách ly tại đây. Thời gian cách ly là 31/5 đến ngày 14/6/2021. Tuy nhiên, vào chiều 4/6, ban chỉ đạo phòng, chống dịch địa phương tiến hành kiểm tra đột xuất, thì 2 người này vắng mặt.

2 người trốn cách ly

Chủ tịch UBND xã Đăk Krong đã chỉ đạo công an xã tổ chức tìm kiếm và thông báo rộng rãi. Đến khoảng 15 giờ chiều ngày 5/6, địa phương đã xác định được 2 người này đã bỏ trốn về ở nhà của Trần Thị Quỳnh Mai ở xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh. Các trường hợp này sẽ tiếp tục phải thực hiện cách ly tại nơi cư trú theo quy định.

Trước đó, tại thành phố Pleiku, Gia Lai, cũng đã có 3 trường hợp bị xử phạt 7,5 triệu đồng/người vì không chấp hành quyết định tự cách ly tại nhà của chính quyền địa phương./.

Nguyễn Thảo/VOV-Tây Nguyên

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới