Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyGiá lăn bánh Mazda CX-8 2019

Giá lăn bánh Mazda CX-8 2019

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Mazda CX-8 2019 dao động từ  1,286- 1,613 tỷ đồng với 4 phiên bản tùy chọn theo từng khu vực đăng ký.

Mazda CX-8 là mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn, thuộc thế hệ sản phẩm 6.5 của Mazda. Ở thế hệ sản phẩm này, thiết kế KODO đã được trau chuốt thêm cùng với đó là những nâng cấp mới về nội thất, tiện nghi và các tính năng an toàn. Tại thị trường Việt Nam Mazda CX-8 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Hyundai SantaFe… Mazda CX-8 đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản có giá bán từ 1,149- 1,399 tỷ đồng.

Mazda CX-8

Để trở thành chủ nhân của chiếc Mazda CX-8, khách hàng không chỉ phải trả một khoản tiền để mua xe ban đầu mà còn phải trả thêm thuế, phí bắt buộc (tùy thuộc địa phương). Giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Mazda CX-8 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ.

Dưới đây là bảng các loại thuế, phí khi mua xe ô tô áp dụng theo các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc:

Bảng các loại thuế phí khi mua xe ô tô năm 2019

Hà Nội và 7 tỉnh thành khác như: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ áp dụng mức lệ phí trước bạ cao nhất cả nước là 12%. Tiếp đó là Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. TP Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%.

Trong khi đó, tiền biển số ô tô dưới 9 chỗ tại Hà Nội là 20 triệu đồng; tại TP.HCM là 11 triệu đồng. Đối với các tỉnh thành còn lại, tại các thành phố trực thuộc trung ương, thành phố thuộc tỉnh và thị xã có tiền biển số là 1 triệu đồng, các khu vực còn lại chỉ có 200 nghìn đồng.

Chính sự khác biệt về phí trước bạ và tiền biển số khiến cho cùng 1 mẫu xe đăng ký ở các địa phương khác nhau có giá lăn bánh chênh lệch hàng chục triệu đồng.

Dưới đây là bảng tính giá lăn bánh Mazda CX-8 tại Hà Nội:

Bảng tính giá lăn bánh Mazda CX-8 tại Hà Nội

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Mazda CX-8 2019 tại Hà Nội lần lượt là: 1,329 tỷ đồng với phiên bản Deluxe; 1,386 tỷ đồng với phiên bản Luxury; 1,556 tỷ đồng với phiên bản Premium và 1,613 tỷ đồng với phiên bản Premium AWD.

Tại 7 tỉnh thành có cùng mức lệ phí trước bạ 12% như Hà Nội bao gồm: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, mẫu xe này có giá lăn bánh thấp hơn tại Hà Nội từ 19 – 19,8 triệu đồng ở từng phiên bản.

Dưới đây là bảng tính giá lăn bánh Mazda CX-8 tại TP.HCM:

Bảng tính giá lăn bánh Mazda CX-8 tại TP.HCM

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Mazda CX-8 tại TP.HCM lần lượt là: 1,297 tỷ đồng với phiên bản Deluxe; 1,353 tỷ đồng với phiên bản Luxury; 1,520 tỷ đồng với phiên bản Premium và 1,576 tỷ đồng với phiên bản Premium AWD.

Tại các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc có cùng mức phí trước bạ 10% như TP.HCM, do có mức phí đăng kí biển số thấp hơn tại TP.HCM, nên giá lăn bánh Mazda CX-8 tại các khu vực này sẽ thấp hơn tại TP.HCM từ 10 – 10,8 triệu đồng ở từng phiên bản. Có nghĩa là phiên bản thấp nhất của Mazda CX-8 tại khu vực này sẽ có giá là 1,286 tỷ đồng.

 

 

 

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới