Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựHoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục...

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo

Trở về từ Liên hoan phim Cannes, ‘Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019’ Tuyết Nga gây ấn tượng khi xuất hiện tại show diễn thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 1

Nổi tiếng từ sân chơi “Sao Mai” song thời gian gần đây, Tuyết Nga trở thành gương mặt được chú ý của làng giải trí, nhất là sau khi cô đăng quang “Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019”. Trước đó, người đẹp này là giọng ca được đào tạo chính quy tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 2

Với chiều cao 1m70, gương mặt thanh tú và khả năng nghệ thuật nổi trội, Tuyết Nga thường xuyên nhận được lời mời xuất hiện tại nhiều sự kiện trong làng giải trí. Tại LHP Cannes vừa diễn ra không lâu, cô cũng xuất hiện với tư cách là một trong những khách mời tham dự ra mắt bộ phim “Frankie” và được truyền thông quốc tế săn đón.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 3

Xuất hiện tại show thời trang mới đây của người anh thân thiết – nhà thiết kế Đỗ Long, Tuyết Nga bất ngờ khoe hình thể gợi cảm và quyến rũ trong chiếc váy có những đường cắt xẻ táo bạo và ấn tượng.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 4

Được biết chiếc váy này do chính nhà thiết kế Đỗ Long sáng tạo. Anh cũng đã hỗ trợ Tuyết Nga về trang phục từ khi cô bắt đầu tham dự cuộc thi “Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019” cho tới nay.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 5
Bộ trang phục rực rỡ, cầu kì và rất kén người mặc đã được Tuyết Nga khéo léo lựa chọn, giúp tôn lên dáng vóc và khiến cô nổi bật giữa đám đông.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 6
Chiếc váy có những đường cắt xẻ được thiết kế khá táo bạo giúp khoe trọn đường cong quyến rũ của đương kim “Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019”.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 7
Tuyết Nga cũng có dịp hội ngộ với nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt, trong đó có “ông bầu” Khắc Tiệp và người đẹp Ngọc Trinh.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 8
Tuyết Nga và doanh nhân Phượng “Channel” – bạn gái của diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 9
Sau khi đăng quang “Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019”, Tuyết Nga chú trọng hơn tới hình ảnh mỗi khi xuất hiện, liên tục thay đổi, làm mới phong cách của mình, tạo ấn tượng tích cực đối với người hâm mộ.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga gây ấn tượng với trang phục xẻ cao táo bạo Ảnh 10

Tuyết Nga chia sẻ, thời gian tới cô dự định sẽ ra mắt một loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư và thực hiện trong hơn nửa năm qua. Đây là một dự án mà nữ ca sĩ – người đẹp đầu tư tiền tỷ. Cô sinh viên của Học viện Âm nhạc quốc gia hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả cho những nỗ lực của mình.

Như Ý

Theo Anninhthudo.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới