Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựGiám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ...

Giám khảo Britain’s Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích

Nữ giám khảo 48 tuổi Amanda Holden chuộng phong cách thời trang táo bạo bất chấp sự phản đối từ số đông khán giả.

Giám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích Ảnh 1

Gu thời trang của nữ giám khảo Britain’s Got Talent trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng quốc tế những ngày qua. Amanda Holden thường xuyên xuất hiện trong những bộ đầm xuyên thấu, ôm dáng hoặc cổ xẻ sâu táo bạo. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục cô lựa chọn không phù hợp cho chương trình truyền hình có trẻ em theo dõi. “Amanda mặc quá gợi cảm” là bình luận chung từ những trang tin, báo mạng nước Anh.

Giám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích Ảnh 2

Nữ giám khảo 7X tỏ ra không bận tâm ý kiến trái chiều. Trả lời phỏng vấn trên The Sun, cô cho biết chồng cô – Chris Hughes – không phản đối gu ăn mặc của vợ. “Tôi nhận được rất nhiều lời phàn nàn, nhưng nó không đến từ những người trong gia đình”, Amanda phát biểu.

Giám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích Ảnh 3

Ở những góc nghiêng, trang phục của giám khảo 48 tuổi càng bị chỉ trích khoe da thịt. “Amanda, chúng tôi biết cô là một phụ nữ xinh đẹp. Nhưng làm ơn hãy mặc lịch sự và thể hiện sự tôn trọng người xem hơn” – một khán giả than thở.

Giám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích Ảnh 4

Amanda Holden khoe đường cong trong chiếc váy đắp vải xuyên thấu, điểm nhấn họa tiết hoa rực rỡ, được thêu dọc theo thân váy. Chi tiết được cho là nhạy cảm chính là lớp vải mỏng manh ở bên phải. Vòng một của Amanda được che chắn bởi hình thêu giống mạng nhện.

Giám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích Ảnh 5

Ngôi sao sinh năm 1971 diện bộ đầm sexy khác trong đêm bán kết Britain’s Got Talent đầu tiên hôm 27/5. Người đẹp còn gặp sự cố văng tục trên sóng truyền hình vì sợ hãi, sau khi một thí sinh nhờ cô hỗ trợ phần thi ảo thuật kinh dị.

Giám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích Ảnh 6

Amanda Holden nhận được nhiều lời khen về ngoại hình, nhan sắc ở tuổi 48. Song, thời trang của cô luôn là vấn đề gây tranh cãi từ mùa thi này qua mùa khác.

Giám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích Ảnh 7

Giám khảo Britain's Got Talent liên tiếp mặc hở dù bị chỉ trích Ảnh 8

Những năm trước, Amanda Holden cũng mặc quá gợi cảm. Cơ quan giám sát viễn thông Anh Ofcom nhận được hàng trăm lời phàn nàn về diện mạo sexy quá đà của nữ giám khảo. Amanda tỏ ra bình thản khi trả lời phỏng vấn: “Tôi nhận thấy không có nhiều chương trình truyền hình cho phép tôi được biến hóa phong cách, được ‘chơi’ với thời trang như vậy. Vì thế, tôi muốn tạo ra điều thú vị. Tôi không thể làm hài lòng mọi người, sẽ luôn có ý kiến trái chiều trên mạng. Nhưng tôi thích mặc đẹp”.

Ly NguyễnẢnh: REX, Instagram

Theo News.Zing.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới