Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựGọi điện tố chồng say rượu lái xe chỉ để dằn mặt,...

Gọi điện tố chồng say rượu lái xe chỉ để dằn mặt, người vợ nhận ngay cái kết nằm ngoài mọi tưởng tượng

Những tưởng có thể dạy cho chồng một bài học nhưng người vợ trong câu chuyện này lại nhận ngay cái kết ngoài sức tưởng tượng.

Gọi điện tố chồng say rượu lái xe chỉ để dằn mặt, người vợ nhận ngay cái kết nằm ngoài mọi tưởng tượng

Theo Kankanews đưa tin, mới đây, Sở cảnh sát đường Bích Giang (Thượng Hải, Trung Quốc) đã nhận được tin báo tố cáo rằng có người đang điều khiển ô tô trong lúc say rượu ở trên đường Đông Xuyên.

Sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường và tìm được đối tượng này. Thế nhưng khi tiến hành điều tra, họ phát hiện ra sự việc không đơn giản như vậy.

Vào ngày hôm ấy, cảnh sát dựa theo cuộc điện thoại báo tin của cô Trương tìm thấy một người đàn ông họ Hứa đang lái xe trong tình trạng say xỉn.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cũng đã đủ để cáo buộc người này đã điều khiển phương tiện giao thông trong lúc đang say rượu.

Sau khi thẩm vấn, anh Hứa đã thừa nhận hành vi phạm luật giao thông của mình. Tuy nhiên người này khẳng định mình bị cô Trương xúi giục. Điều đáng nói hơn còn nằm ở chỗ, cô Trương này lại chính là vợ của Hứa.

Ảnh: Nguồn Kankanews.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện vào tối hôm đó, cô Trương đã uống rượu cùng bạn bè tại một nhà hàng. Người phụ nữ này sau đó đã yêu cầu chồng lái xe đến đây để đưa mình về nhà.

Tuy nhiên lúc này, Hứa cũng đã uống say. Dù vậy, cô Trương vẫn bắt anh phải lái xe tới đón mình.

Chẳng ngờ rằng sau khi đến nhà hàng nơi vợ mình đang uống rượu, Hứa lại tiếp tục chè chén cùng những người bạn của vợ.

Trong quá trình lái xe về nhà, vì không tỉnh táo, anh Hứa đã húc đổ lan can ở một ngã tư đường. Dù vậy, anh vẫn không dừng lại mà tiếp tục điều khiển phương tiện đi vào một khu dân cư trên đường Đông Xuyên.

Tại đây, anh Hứa và cô Trương đã xảy ra cãi vã. Vì bức xúc, cô Trương đã gọi điện cho cảnh sát để tố cáo chồng mình lái xe trong lúc đang say rượu.

Sau khi chân tướng sự việc được làm rõ, đại diện cơ quan điều tra cho biết: Mục đích của cô Trương khi gọi điện báo cảnh sát là muốn dạy cho chồng mình một bài học. Tuy nhiên cô cũng là người phải chịu trách nhiệm vì đã không khuyên can mà còn xúi giục chồng lái xe đưa mình về khi đã uống rượu.

Cuối cùng, cảnh sát kết luận rằng không chỉ anh Hứa mà cả cô Trương cũng đã phạm tội lái xe gây nguy hiểm. Hiện tại, vụ án của đôi vợ chồng này đang tiếp tục được thẩm tra và chờ xử lý.

Nguồn: Soha.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới