Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyHình ảnh về chiếc Kia Sportage 2022 mới tại Hàn Quốc

Hình ảnh về chiếc Kia Sportage 2022 mới tại Hàn Quốc

Mới đây những hình ảnh về chiếc Kia Sportage 2022 đã xuất hiện tại Hàn Quốc và trông chiếc xe rất khác biệt so với phiên bản trước đó

Nguyên mẫu xuất hiện trong video này vẫn được giấu trong một lớp vỏ bọc màu đen nhằm che đi những đường nét thiết kế của mình. Tuy nhiên bằng việc quan sát kỹ, người quay video đã có thể khám phá một vài khu vực ngoại thất của chiếc SUV này.

Đặc biệt đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội thấy đèn hậu LED của chiếc Sportage mới. Cùng với thiết kế sắc nét và phức tạp, cụm đèn hậu này không chỉ khác biệt so với phiên bản cũ mà còn khác biệt so với những chiếc xe khác của Kia.

Giống như nguyên mẫu được ghi lại được bởi những nhiếp ảnh gia của chúng tôi trong quá trình thử nghiệm, chiếc xe này cũng có bộ la-zăng độc đáo với lớp mạ crôm và đen bóng. Mặt trước của chiếc Sportage mới có thiết kế đèn pha tròn trịa hơn với đèn LED ban ngày hình tam giác. Lưới tản nhiệt mũi hổ của Kia cũng sẽ làm tăng kích thước mặt trước, trông khá giống với lưới tản nhiệt của chiếc Sportage Ace phiên bản Trung Quốc.

Nội thất của chiếc Sportage mới dự kiến cũng được Kia làm mới bao gồm việc trang bị màn hình thông tin giải trí lớn hơn và vô lăng mới. Thực tế là chiếc Sportage có thể được trang bị nền tảng Nvidia Drive bao gồm các dịch vụ kết nối nghe nhìn, điều hướng và trí tuệ nhân tạo.

Next-Generation 2022 Kia Sportage Spied Up Close In Korea

CTV Anh Quân/VOV.VN Carscoops

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới