Thứ Hai, 6 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiHơn 240 học sinh TP. Pleiku tranh tài ở giải bóng đá...

Hơn 240 học sinh TP. Pleiku tranh tài ở giải bóng đá học đường

Sáng 2-4, tại sân bóng mini Diên Hồng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá học sinh Tiểu học-THCS TP. Pleiku năm 2023.

Giải do Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao TP. Pleiku phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku tổ chức. Hơn 240 học sinh của 21 Trường Tiểu học và THCS ở TP. Pleiku tham gia giải đấu. Ở từng cấp học, các đội chia bảng thi đấu theo thể thức sân bóng 5 người để chọn ra các đội xuất sắc nhất vào tranh chức vô địch.

Hơn 240 học sinh TP. Pleiku tranh tài ở giải bóng đá học đường ảnh 1

21 Trường Tiểu học và THCS tranh tài ở giải đấu năm nay. Ảnh: Văn Ngọc

Giải là dịp để duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao học đường nói chung, bộ môn bóng đá nói riêng trong học sinh Tiểu học và THCS. Qua đó tạo điều kiện cho các em học sinh yêu thích môn bóng đá được thi đấu, giao lưu, cọ xát nâng cao trình độ góp phần phát triển môn bóng đá trên địa bàn.

Đồng thời đây là cơ hội để Ban tổ chức phát hiện những cá nhân xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng làm nòng cốt tham gia Hội khỏe phù đổng TP. Pleiku lần thứ XI năm 2023. Dự kiến các trận chung kết và lễ bế mạc giải sẽ diễn ra vào 23-4.

VĂN NGỌC

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới