Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựHùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia


Đội trưởng của U23 Việt Nam cùng HLV Shin Tae-yong đã có hành động fair-play trong một tình huống va chạm giữa cầu thủ hai đội vào tối 6/5.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 1.

Tình huống xảy ra ở phút 20, nhận thấy đồng đội Lê Văn Xuân bị vào bóng thô bạo, Đỗ Hùng Dũng ngay lập tức lao vào yêu cầu trọng tài phải rút thẻ đối với cầu thủ của U23 Indonesia.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 2.

Phía ngoài đường biên, HLV Shin Tae-yong nhanh chóng tiến đến tươi cười cùng Hùng Dũng và mong đội trưởng của U23 Việt Nam bình tĩnh hơn. Ông cho rằng học trò của ông không hề ác ý trong pha bóng đó.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 3.

Hai bên trò chuyện vui vẻ và thân thiện bắt tay làm hòa để trận đấu nhanh chóng trở lại.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 4.

Ông Shin cũng tiến đến động viên Lê Văn Xuân, suốt cả 90 phút trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc luôn tỏ thái độ hòa nhã trái ngược với sự nóng nảy của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Park Hang-seo.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 5.

Trở lại với trận đấu, Hùng Dũng đã có một trận đấu tuyệt vời khi chứng tỏ được đẳng cấp thủ lĩnh của mình trước những đàn em tại U23 Việt Nam.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 6.

Đội trưởng của U23 Việt Nam cũng là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 qua đó dập tắt hy vọng kiếm điểm của U23 Indonesia.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 7.

Hoàng Đức vẫn là ngôi sao sáng nơi tuyến giữa của U23 Việt Nam. Lối đá kỹ thuật của tiền vệ số 14 đã gây không ít khó khăn cho các học trò của HLV Shin Tae-yong.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 8.

Thầy trò HLV Park ra quân thuận lợi trước đối thủ được đánh giá khó chịu nhất ở bảng A SEA Games 31 với ba bàn thắng do công của Tiến Linh, Hùng Dũng, Lê Văn Đô. U23 Việt Nam sẽ chơi trận tiếp theo gặp Phillipines vào lúc 19h ngày 8/5.

Hùng Dũng bắt tay làm hòa HLV U23 Indonesia - Ảnh 9.

Nguồn: zingnews.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới