Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủCông NghệiPhone 11 sắp ra mắt sẽ có Face ID nâng cấp, camera...

iPhone 11 sắp ra mắt sẽ có Face ID nâng cấp, camera chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, thêm phiên bản Pro?

Một báo cáo mới đến từ Bloomberg vừa cho biết những thông tin xoay quanh thế hệ iPhone 11, dự kiến sẽ được Apple trình làng vào ngày 10/9 tới đây.

Theo GSMArena, Apple sẽ đặt tên nhãn “Pro” cho chiếc iPhone 11 cao cấp nhất – phiên bản kế nhiệm iPhone XS Max, cùng theo đó là bộ ba camera có khả năng sử dụng thuật toán thông minh để chụp 3 bức ảnh cùng một lúc và dùng AI để hợp nhất chúng lại với nhau. Từ đó mang lại khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và cho ra những bức hình có độ phân giải siêu cao.

Ngoài ra, nhiều khả năng là Apple sẽ cho phép người dùng can thiệp sâu vào các bước chỉnh sửa hậu kỳ cho ảnh và video ngay bên trong ứng dụng Ảnh. Face ID cũng được nâng cấp mạnh mẽ trên thế hệ iPhone mới với cảm biến đa góc mới, cho phép người dùng mở khóa nhanh hơn ngay cả khi thiết bị nằm yên trên mặt bàn.

Về phần cứng, iPhone 11 series sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A13 mạnh mẽ chuyên thực hiện các tác vụ AR, cũng như chính thức loại bỏ 3D Touch kể từ thời iPhone 6s, thay vào đó là tính năng tương tự như Haptic Touch trên iPhone XR với iOS 13. Một vài tùy chọn màu nhám mới sẽ được bổ sung trên iPhone 11 series, bên cạnh màu matte black từng xuất hiện trên iPhone 7/7 Plus.

Báo cáo cũng nêu chi tiết về việc iPad 10.2 inch dự kiến sẽ thay thế iPad 9.7 inch tầm trung đang có mặt trên thị trường hiện nay. Thế hệ iPad Pro tiếp theo được đồn đoán là sẽ trang bị hệ thống camera như trên mẫu iPhone 11 cao cấp nhất. Một mẫu loa HomePod có giá mềm hơn cũng được cho là đang trong quá trình sản xuất và bắt đầu bán ra vào đầu năm sau.

Thái Âu

Theo Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới