Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyJeep Wrangler độ phong cách Cowboy Mỹ của đại gia TP.HCM

Jeep Wrangler độ phong cách Cowboy Mỹ của đại gia TP.HCM

Chiếc Jeep Wrangler được độ theo phong cách Cowboy Viễn Tây với biểu tượng đầu lâu treo khắp thân xe. Mẫu xe này thuộc sở hữu của đại gia võng xếp tại TP.HCM.

Jeep Wrangler là một trong những dòng xe off-road ăn khách tại Mỹ. Ra đời từ năm 1986, Wrangler đã trải qua 3 thế hệ và nhiều lần nâng cấp nhỏ. Chiếc Jeep Wrangler này thuộc sở hữu của đại gia võng xếp tại TP.HCM. Chiếc xe được độ mạnh tay theo phong cách Cowboy Mỹ.

Thiết kế tổng thể của Jeep Wrangler là những đường nét hình khối, khá thô cứng chứ không bóng bẩy như những chiếc SUV hay sedan tiền tỷ khác. Bởi đây là đặc trưng của những chiếc xe có xu hướng thiên về off-road.

Nổi bật nhất phần đầu xe chính là cản trước bằng kim loại hoàn toàn mới, chắc chắn hơn và tạo cái nhìn dữ dằn hơn nguyên bản. Một xương sọ bò với cặp sừng “khủng” dài hơn cả chiều ngang của xe được treo ngay trung tâm. Quanh kính chắn gió được gắn nhiều hệ thống đèn LED trợ sáng nhằm cải thiện tầm nhìn khi đi ban đêm, đồng thời cũng khiến ngoại hình của chiếc xe đậm chất việt dã.

Chiếc xe còn được trang trí bằng những chiếc đinh tán quanh viền cửa, vòm bánh trước và sau. Bản lề cửa được sơn đỏ tạo điểm nhân.

Để làm tăng yếu tố bụi bặm và dữ dằn của một mẫu xe theo phong cách Cowboy, biểu tượng đầu lâu là một món trang trí không thể thiếu.

Gương chiếu hậu cũng được gắn hình đầu lâu sáng bóng.

Bản độ Jeep Wrangler này cũng sở hữu bộ lốp off-road kích thước lớn, nhô ra hơn so với lốp nguyên bản. Bộ vành 5 chấu được sơn 2 tone màu.

Một hộp sò bò khác cũng được gắn ở bánh phụ phía sau nhưng có cặp sừng nhỏ hơn.

Cản sau cũng được làm lại cứng cáp hơn. Hệ thống ống xả kép thiết kế đơn giản.

Jeep Wrangler Unlimited Rubicon sử dụng động cơ V6 3.6L VVT phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 285 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 352 Nm, hộp số sàn 5 cấp. Mẫu xe này có số lượng khá ít tại Việt Nam, giá bán nhập khẩu tư nhân của Jeep Wrangler khoảng 4 tỷ đồng.

Tuấn Khanh – Vũ Hoàng

Nguồn Zing: https://news.zing.vn/jeep-wrangler-do-phong-cach-cowboy-my-cua-dai-gia-tphcm-post1065168.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới