Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựKhởi tố vụ đánh nam sinh lớp 8 chết não ở Hà...

Khởi tố vụ đánh nam sinh lớp 8 chết não ở Hà Nội

Trong lúc chơi thể thao, nam sinh lớp 8 ở Hà Nội xảy ra xích mích với một thiếu niên 12 tuổi. Sau đó, nam sinh bị thiếu niên này cùng anh trai đánh đến chấn thương sọ não.

Ngày 27/3, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, để điều tra vụ nam sinh lớp 8 (ở phường Việt Hưng) bị đánh chấn thương sọ não.

Trước đó, theo phản ánh của chị L., chiều 17/3, con trai chị là cháu N.H.Đ. (14 tuổi, nam sinh lớp 8 trường THCS Việt Hưng) chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật. Tại đây, Đ. mâu thuẫn với cháu K. (12 tuổi).

Khởi tố vụ đánh nam sinh lớp 8 chết não ở Hà Nội-1

Nạn nhân tại bệnh viện (Ảnh: NVCC).

Chị L. cho biết cháu K. đã gọi anh trai (16 tuổi) và bố ra. Sau đó K. và anh trai K. đánh cháu Đ. khiến thiếu niên này bất tỉnh tại chỗ. 

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 108 và trải qua 2 lần phẫu thuật.

“Cháu bị chấn thương sọ não nặng, tiên lượng tử vong. Do bị tổn thương quá nặng nên sự sống của cháu gần như không còn, cố gắng duy trì sự sống từng ngày bằng máy thở”, chị L. thông tin và cho biết con trai mình đã bị chết não.

Theo chỉ huy Công an quận Long Biên, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Dân trí

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới