Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiKhông gian đa phong cách giữa lòng phố núi

Không gian đa phong cách giữa lòng phố núi

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Pleiku nhưng quán cà phê Eagle (số 01 Tăng Bạt Hổ) lại có không gian tách biệt với sựnáo nhiệt bên ngoài. Đây thực sự là nơi lý tưởng dành cho nhiều đối tượng khách hàng từ giới trẻ, doanh nhân đến tuổi trung niên hay các gia đình.

Eagle yên bình giữa lòng thành phố với gam màu trắng chủ đạo khá êm dịu.
Quán cà phê Eagle có gam màu trắng chủ đạo khá êm dịu.

Chủ quán cà phê Eagle cho biết, Eagle- có nghĩa là chim ưng. Chim ưng mạnh mẽ như chính khí chất của con người Tây Nguyên. Không gian Eagle được thiết kế theo những phong cách khác nhau. Tới đây, mọi người sẽ được tận hưởng trong những kiểu kiến trúc mà mình yêu thích như: cổ điển, phương Tây, không gian mở…

Eagle yên bình giữa lòng thành phố với gam màu trắng chủ đạo khá êm dịu. Dẫn vào lối bên trong quán, không gian tầng trệt là không gian mở dành cho những người thích cảm nhận bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Bước lên tầng hai là phong cách cổ điển với sự dung hòa bởi hai gam màu đen và trắng.Đây là khu vực dành riêng cho những khách thích sự trầm tĩnh. Họ có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ ở đây để hàn huyên tâm sự trong tiếng nhạc nhẹ nhàng.

Không gian
Không gian hiện đại luôn thu hút giới trẻ.

Xu hướng tìm đến những quán cà phê gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ, thư giãn đang là xu hướng của nhiều người trẻ. Với không gian ở tầng thứ 3 của tòa nhà, sự kết hợp giữa cái chung và cái riêng, giữa hoa cỏ và sự mới lạ, Eagle luôn khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ. Tầng thứ tư của quán cà phê mang hơi hướng đặc trưng của phong cách văn phòng, được thể hiện qua những chiếc ghế sofa êm ái bố trí cạnh tường. Cùng với không gian hiện đại được cách điệu và sắp đặt khá độc đáo, mọi người có thể ngồi thưởng thức một tách cà phê nóng và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Thư giãn cùng bạn bè.
Thư giãn cùng bạn bè.

Chị Minh Tú (Tổ 2, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) chia sẻ: “Tôi cùng các bạn thường hay đến đây để thư giãn sau những giờ làm việc. Thường thì chúng tôi đến vào buổi tối. Không gian mà chúng tôi thích nhất là ở trên tầng 4. Thực sự thoải mái và thư giãn khi được ngắm trọn thành phố xinh đẹp của mình trong tầm mắt”.

hoa cỏ
Không gian xanh với hoa cỏ tại Eagle.

Ngoài nét độc đáo về kiến trúc, các loại thức uốngcủa quán cũng được chú trọng. Eagle không chỉ đưa khách hàng của mình tới thưởng thức không gian đa phong cách mà còn phục vụ họ những thức uống tốt nhất. Với những du khách ở xa ghé thăm, Eagle để lại ấn tượng trong họ về những tách cà phê ngon và chất lượng. Cà phê rang xay ở đây được chế biến từ những hạt cà phê chọn lọc, đảm bảo sạch nguyên chất, không có phụ gia, phẩm màu và an toàn cho sức khoẻ.

Thưỡng thức trà hoa và bánh tại Eagle
Thưởng thức trà hoa và bánh tại Eagle

Không chỉ đơn thuần đến thưởng thức hương vị cà phê, Eagle còn chinh phục mọi người bởi điểm nhấn từ trà hoa và bánh. Nếu đã nhàm chán với những buổi cà phê ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc lắng đọng bên tách trà với hương vị dịu dàng, đầy lôi cuốn. Trải nghiệm công thức pha chế đặc trưng, ăn kèm cùng những chiếc bánh mềm mịn, thơm ngon, bạn sẽ đắm mình vào không gian đầy thơ mộng bên những câu chuyện của bè bạn.

Sự xuất hiện của quán cà phê Eagle giữa lòng phố núi như thêm một điểm đến thú vị cho du khách gần xa khi tới và tìm hiểu về Pleiku thơ mộng, yên bình.

Mai Ka

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới