Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiKrông Pa: Chồng say rượu, đánh vợ tử vong

Krông Pa: Chồng say rượu, đánh vợ tử vong

Ông Hà Văn Vinh-Chủ tịch UBND xã Chư Ngọc (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc chồng uống rượu say đánh vợ tử vong.

Nạn nhân là chị Ksor H’Krôt (SN 1996, trú tại buôn Sai, xã Chư Ngọc).

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 22-12, anh Rơcom Nô là chồng của chị Ksor H’Krôt đi uống rượu về thấy vợ chưa ngủ lại còn nói nhiều. Có men rượu trong người, Rơcom Nô không làm chủ được bản thân nên đã dùng tay, chân đánh, đạp tới tấp vào người vợ. Thấy vợ nằm bất động dưới nền nhà, Nô lấy chiếu đắp cho vợ rồi ôm con gái ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhiều người dân buôn Sai, xã Chư Ngọc bàng hoàng trước sự việc xảy ra. Ảnh: Quang Ngọc
Nhiều người dân buôn Sai (xã Chư Ngọc) bàng hoàng trước sự việc xảy ra. Ảnh: Quang Ngọc

Khoảng 30 phút sau, mẹ của chị H’Krốt thấy nóng ruột bèn đi sang nhà kiểm tra, chỉ thấy 2 bố con ôm nhau ngủ trên giường, còn chị H’Krôt thì nằm dưới đất, bà gọi mãi nhưng H’Krôt không trả lời, lúc này bà mới tá hỏa kêu hàng xóm nhưng H’Krôt đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công xã Chư Ngọc đã có mặt để bảo vệ hiện trường và thông tin lên Công an huyện Krông Pa để xử lý.

Hai vợ chồng Rơcom Nô và Ksor H’Krôt cưới nhau được hơn 5 năm, hiện có 1 con gái 4 tuổi. Hàng xóm đã nhiều lần chứng kiến anh Nô uống rượu say về chửi, đánh vợ. Dù được khuyên ngăn nhưng anh Nô đã bị con ma men ngấm vào người, vẫn chứng nào tật nấy, trong lúc không làm chủ được bản thân đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Pa điều tra làm rõ.

QUANG NGỌC

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới