Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựLộ chi tiết sốc chuyện Ngọc Trinh chia tay đại gia

Lộ chi tiết sốc chuyện Ngọc Trinh chia tay đại gia

Ngọc Trinh vừa chia sẻ lời nhắn nhủ mà bạn trai cũ dành cho mình mặc dù cả hai đã chia tay.

Câu chuyện Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia 2 năm được chính người đẹp này công bố cách đây ít lâu từng khiến dư luận tiếc nuối, bởi chính cô thừa nhận đây là người đàn ông hoàn hảo nhất từ trước tới giờ của cô.

Rất nhiều người bàn tán xung quanh sự tan vỡ mối tình này của Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng người đẹp không đau khổ vì chia tay bạn trai khi cô vẫn vui vẻ khoe cuộc sống hạnh phúc trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh khép lại chuyện tình khá bình thường, không nhiều đau khổ

Thế nhưng cũng có người cho rằng tới thời điểm này khi đã từng trải, nhìn nhận tình yêu và cuộc sống với tâm thế chín chắn hơn xưa thì Ngọc Trinh bình thản đón nhận mọi chuyện cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh những bàn tán đó, nhiều người còn tò mò không hiểu nguyên nhân chuyện chia tay này xuất phát từ ai. Câu trả lời dường như đã có trong động thái mới đây của Ngọc Trinh.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ lời nhắn nhủ mà bạn trai cũ dành cho mình mặc dù cả hai đã chia tay “Anh bảo: Nếu thấy không ổn hãy nói với anh, anh vẫn ở đây, vẫn yêu, vẫn chờ em…”.

Như vậy, với việc người bạn trai đại gia cũ vẫn mong chờ thì Ngọc Trinh chính là người chia tay, là người khép lại chuyện tình cảm này. Cũng có thể vì thế mà Ngọc Trinh mới “bình thường” đến vậy sau khi chia tay.

Chi tiết đắt giá trong cuộc tình này cũng chứng tỏ người đại gia này xứng đáng là một người tuyệt vời như chính Ngọc Trinh từng khen ngợi trước kia.

Ngọc Trinh là người chủ động kết thúc chuyện tình này của mình.

Ngọc Trinh từng khoe đây là người yêu thương và chiều chuộng cô nhất trong số những người đàn ông qua lại với cô trước đó. Trong sinh nhật, biết Ngọc Trinh thích màu hồng, người này đã kỳ công làm cả căn phòng ngập màu hồng tặng cô.

Không chỉ tình thần, bạn trai đại gia còn luôn là người tặng cho cô những món quà đắt tiền, giúp cô tiếp tục cuộc sống như một bà hoàng.

Ngọc Trinh từng tiết lộ, bạn trai còn hứa hẹn chăm sóc Ngọc Trinh chu đáo: “Chồng sẽ mãi mãi là người hầu vợ yêu đó. Tẩm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ. Bưng yến cho vợ uống mỗi tối”.

Yêu được một người hoàn hảo như vậy nhưng lại tự kết thúc, mọi chuyện thế nào cũng là do Ngọc Trinh lựa chọn mà thôi.

Theo Baodatviet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới