Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựLời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh...

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Thời gian gần đây, sự việc nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội) bị đánh dẫn đến chết não đã khiến dư luận không khỏi xót xa cùng phẫn nộ.

Những bài viết liên quan đến sự việc cũng như tình hình sức khoẻ của em Đ. liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo Luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư Hà Nội – cũng là người bảo vệ quyền lợi cho cháu Đ. đã có rất nhiều bạn bè, thầy cô và người thân quen đã đến tiễn em từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về Bệnh viện đa khoa Tỉnh Phú Thọ để tiếp tục duy trì sự sống vào ngày 26/3.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện-1

Được biết dù các y bác sĩ đã hết lòng cứu chữa em Đ. qua hai lần phẫu thuật não nhưng do vết thương quá nặng, em vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng tử vong. Vậy nhưng, bất cứ ai cũng mong em có thể vượt qua cơn nguy khó. Có những người bạn dù không có cơ hội đến tiễn em cũng đã thông qua luật sư Thơm gửi tới em những lời tâm sự, dù non nớt nhưng chân thành nhất. Bạn học T. của em chia sẻ:

“Đ. ơi, tao và N. nghe tin mày gặp nạn thì bọn tao shock (bàng hoàng) lắm. Từ hôm đó đến bây giờ ngày nào tao cũng mong rằng mày sẽ khoẻ lại, sẽ đi học lại như bình thường. Tao và N. vẫn hay nhớ ngày bọn tao đi chấm sao đỏ mà cứ nhìn ra cổng xem hôm nay mày có đi học muộn không để ghi vào sổ. Tuần này N. lại chấm lớp mày đấy. Bọn tao nhìn sổ mất tuần trước thấy ngày nào trong sổ cũng có ghi tên. Tự nhiên lúc này tao lại thấy có lỗi với mày quá Đ. ạ. Liệu lúc đấy mày có ghét bọn tao không?

[…] Nếu bây giờ có một phép màu thì bọn tao mong mày có thể khoẻ lại đi học bình thường.”

Một phụ huynh khác cũng cho hay, các con khi nghe tin bạn gặp nạn đã gấp hạc giấy, bởi các con đều mong muốn gấp đủ 1000 con hạc để đổi lấy một điều ước cho bạn qua khỏi cơn nguy kịch:

“Với tất cả sự trân trọng của mình, chúng ta đều mong muốn điều tốt đẹp nhất đến với bạn Đ. Bạn sẽ không buồn vì có rất rất nhiều người bạn quan tâm đến bạn.”

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện-2

Rất nhiều bạn cùng lớp đã gửi lời chúc và hạc giấy mong em Đ. bình an

Trên mạng xã hội cũng không ít lời chúc, mong muốn phép màu có thể xuất hiện với em. Đồng thời cũng mong muốn pháp luật sẽ lấy lại cho em và gia đình sự công bằng:

“Thương quá, con đang tuổi mới lớn, nhìn mà thấy cuộc đời sao bất công với con thế! Cầu mong cho con vượt qua được kiếp nạn này!”

“Đ. ơi, căn phòng này (phòng cấp cứu trong bệnh viện – PV) cô đã quen thuộc vài tháng trước. Cô không là gì của con, không máu mủ ruột già thấy hình ảnh con mà đau thế này thì mẹ con chịu sao nổi. Các y bác sĩ, các cô chú điều dưỡng ở phòng này chăm sóc chu đáo tận tình lắm, dù chỉ 0,1% hi vọng vẫn cầu mong con may mắn hơn bố của cô, cố gắng lên con nhé!”

“Mấy hôm nay đọc và theo dõi tin cháu cầu mong phép màu đến với cháu và gia đình. Không cầm được nước mắt khi đọc bài viết về cháu. Mong có phép màu đến với cháu!”

“Cần lên án và xử lý nghiêm. Nhưng trước mắt chỉ mong con được tai qua, nạn khỏi, mong con có một phép màu nào có thể cứu vãn thực tại.”

Trước đó, theo phản ánh của chị L. (phụ huynh em Đ.), ngày 17/3, khi con chị đang chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật (phường Việt Hưng, quận Long Biên) thì xảy ra mâu thuẫn với cháu K. (12 tuổi). Ngay sau đó, cháu K. đã bỏ về và gọi anh trai (16 tuổi) và bố ra sân chơi để tìm gặp em Đ. Tại đây, cháu K. và anh trai của K. đánh cháu Đ., khiến Đ. bất tỉnh tại chỗ.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và trải qua 2 lần phẫu thuật. Do cháu Đ. bị tổn thương quá nặng, nên sự sống của cháu gần như không còn, sức khoẻ của nạn nhân được duy trì từng ngày bằng máy thở.

Theo chỉ huy Công an quận Long Biên, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Phụ nữ mới 

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới