Thứ Năm, 9 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựLý do bất ngờ khiến tên trộm hoảng hồn vội trả lại...

Lý do bất ngờ khiến tên trộm hoảng hồn vội trả lại siêu xe sau 15 phút

Một kẻ trộm xe đã gần như ngay lập tức hoàn trả lại chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade sau khi phát hiện điều bất ngờ trên xe.

siêu xe
Siêu xe Cadillac Escalade trị giá hàng tỷ đồng. Ảnh minh họa

Theo RT, vụ việc xảy ra ở vùng Leningrad, Nga. Lý do tên trộm vội vã trả lại chiếc Cadillac cho chủ nhân sau là vì trên xe còn có một em bé 3 tháng tuổi.

Cảnh sát địa phương hồi cuối tuần qua cho biết trong khi tên trộm xe đã biến mất thì người mẹ của đứa trẻ 3 tháng có thể trở thành đối tượng của một vụ án hình sự vì bỏ mặc đứa trẻ trong chiếc Cadillac Escalade để đi mua sắm.

siêu xe 1
Tên trộm vội trả lại chiếc siêu xe sau khi phát hiện hắn có thể mắc thêm tội bắt cóc đứa trẻ 3 tháng trên xe

Hôm 24/11, bà mẹ 34 tuổi đã gọi điện báo cảnh sát về việc chiếc xe bỗng dưng “không cánh mà bay” khỏi bãi đậu xe của trung tâm mua sắm ở làng Poroshkino, gần St. Petersburg. Tuy nhiên, khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy không chỉ chiếc xe mà còn có cả đứa trẻ 3 tháng tuổi bên trong. Người phụ nữ cho biết chiếc xe đã được hoàn trả chỉ sau 15 phút cô gọi điện báo cảnh sát.

Tên trộm được cho là đã để lại chiếc Cadillac ở gần khu mua sắm rồi lên chiếc Land Rover Discovery và lái xe bỏ đi. Mặc dù, đứa trẻ không bị thương tích nào nhưng người mẹ có nguy cơ phải đối mặt với cáo buộc phạm tội vì bỏ mặc con trong xe dẫn đến tình trạng nguy hiểm.

Vỹ An / Tin nhanh Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới