Thứ Năm, 9 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựLý do "gây sốc" khiến tài xế lái xe múc "nghiền nát"...

Lý do “gây sốc” khiến tài xế lái xe múc “nghiền nát” ô tô bán tải có người ngồi bên trong


Hoàng khai do thủ kho chửi bới nên anh ta dùng xe máy múc đập phá để trả thù và chấp nhận đền bù tài sản.

Liên quan đến vụ tài xế lái máy xúc nghiền nát ô tô ở công trường, chiều 2/3, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đã tạm giữ Đinh Văn Hoàng (24 tuổi), lái xe máy múc cho một nhà thầu đang thi công công trình thuộc dự án cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết trên địa bàn Hàm Thuận Bắc.

Lý do "gây sốc" khiến tài xế lái xe múc "nghiền nát" ô tô bán tải có người ngồi bên trong - Ảnh 1.

Ô tô tải bị xe máy múc đập nát trước lán trại (Ảnh cắt từ clip).

Bước đầu Hoàng khai do thủ kho chửi bới nên anh ta dùng xe máy múc đập phá để trả thù và chấp nhận đền bù tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h20 ngày 1/3, Hoàng bất ngờ điều khiển xe máy múc cỡ lớn, di chuyển tới đập nhiều nhát vào một ô tô tải đang đậu trước lán trại công trình thi công cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết (thuộc thôn 2, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc) gây hư hỏng nặng. Rất may thời điểm này trong xe tải không có người. Nhiều nhân chứng chứng kiến hoảng sợ bỏ chạy.

Khoảng 10 phút sau, Hoàng tiếp tục lái xe này đuổi theo một ô tô bán tải do người đàn ông điều khiển. Khi tài xế xe bán tải đang lùi để thoát chạy, Hoàng điều khiển cho gầu máy múc đập trúng nóc xe, nâng ô tô này lên rồi dập xuống.

Ghi nhận của báo Pháp luật TP.HCM cho biết, qua xét nghiệm thì Hoàng âm tính với ma túy. Theo Tuổi trẻ, Hoàng cũng chưa có dấu hiệu say xỉn.

Theo PV Quế Hà/Thanh niên online, ông Nguyễn Ngọc Thạch (Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc) nói đã có báo cáo sơ bộ vụ việc từ công an huyện và ông đã xem đoạn video sự việc.

“Hành vi của tài xế lái xe múc như trong clip là rất manh động và quá coi thường tính mạng con người. Tôi đã chỉ đạo Công an huyện Hàm Thuận Bắc phải điều tra, xử lý nghiêm minh theo đúng quy định để răn đe, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho công trình cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết đi qua địa phương được thi công đúng tiến độ”, ông Thạch trả lời báo Thanh niên.

Lý do "gây sốc" khiến tài xế lái xe múc "nghiền nát" ô tô bán tải có người ngồi bên trong - Ảnh 2.

Xe ô tô bán tải bị xe máy xúc “bổ” liên tiếp 2 nhát khiến phần đầu biến dạng hoàn toàn, một người ngồi bên trong may mắn thoát nạn (Ảnh cắt từ clip).

Tờ Pháp luật TP.HCM thuật lại, khi xảy ra mâu thuẫn, Hoàng điều khiển xe múc phập 2 nhát vào đầu chiếc xe tải mang BKS 29H-477.53 dẫn đến “nát tươm”. Khi đó trên xe không có người.

Tài xế Hoàng tiếp tục lái máy múc đuổi theo xe bán tải BKS 60C-122.26 dùng gàu múc băm mạnh xuống phần đầu và nâng chiếc xe bán tải lên. Đáng nói, có một nhát Hoàng băm gầu múc trúng chỗ tài xế xe bán tải ngồi, may mắn người bên trong bung cửa nhảy ra.

Vụ việc này xảy ra vào chiều tối ngày 1/3. Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đang làm rõ.

Mời độc giả theo dõi video trên giadinh.net.vn

K.N (th)

Nguồn: Giadinh.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới